Xấu tính! Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan chặn fan Việt

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 28/11/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Xấu tính! Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan chặn fan Việt

    Việt Nam và Thái Lan không những là anh em láng giềng tốt trên mặt trận văn hóa, kinh tế mà còn là “kì phùng địch thủ” cực gắt trên lĩnh vực thể thao. Bằng chứng là những trận bóng đá giữa Việt Nam gặp Thái Lan luôn thu hút lượng người xem cực lớn cùng rating cao ngất ngưởng. Đặc biệt hơn nữa khi những năm gần đây, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã làm nên những kỳ tích bất ngờ vươn tầm châu lục, vượt qua khỏi “ao làng” Đông Nam Á. Chính vì vậy mà những cuộc tranh tài của nền bóng đá 2 nước lại càng trở nên “hiếu chiến hiếu thắng” hơn. Và trong 1 diễn biến đầy bất ngờ, trên Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã chặn hết fan Việt. Chuyện gì đang xảy ra vậy?

    Fanpage đội tuyển Thái chặn fan Việt Nam


    [​IMG]

    Trang fanpage của bóng đá Thái Lan chặn IP Việt Nam (Nguồn: Facebook)

    Ngày 27/11 vừa qua, trên trang fanpage chính thức của bóng đá Thái Lan có tên Changsuek đã chặn IP đến từ Việt Nam. Vì thế, hiện tại các tài khoản Facebook ở Việt Nam không thể tìm kiếm và truy cập được trang này. Tuy nhiên, khi thay đổi địa chỉ IP sang một số quốc gia khác, người dùng vẫn có thể truy cập vào trang fanpage bóng đá của Thái Lan.

    Được biết thêm, trước đó trên fanpage này, tài khoản Việt vẫn tương tác bình thường chỉ đến khi sau trận thua của U22 Thái Lan với U22 Indonesia, có nhiều cổ động viên Việt quá khích có hành động vào fanpage này “cà khịa” chê bai, châm biếm khiến trang Changsuek đi đến quyết định chặn IP Việt Nam.

    [​IMG]

    Không thể tìm thấy fanpage Changsuek khi dùng cài đặt vị trí Việt Nam. (Nguồn: Tiin)


    Đến thời điểm hiện tại, đại diện của đội bóng Thái Lan vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, việc làm đó khiến nhiều cổ động viên Việt Nam bức xúc. Họ cho rằng việc chặn IP là không tôn trọng người hâm mộ nhưng nói đi cũng phải nói lại, sở dĩ fanpage Changsuek có hành động này vì có quá nhiều cổ động viên Việt Nam bày tỏ quan điểm thái quá, thiếu tôn trọng và phần lớn là mang tính “cà khịa” nền bóng đá Thái nên việc chặn tài khoản là đúng để tránh những căng thẳng không đáng có giữa 2 bên.

    Tạm kết

    Trên phương diện thể thao, đặc biệt là bóng đá nam, cuộc chiến giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam luôn được xem là tâm điểm của giải đấu, thu hút lượng người xem cực lớn vì sự gay gắt hiếu thắng và thể hiện mình của 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực này. Dưới sân cỏ là vậy còn ở trên mặt trận mạng xã hội, cổ động viên 2 nước cũng có những màn “đáp trả” gắt không kém trên những fanpage bóng đá chính thức. Chỉ xin nhấn mạnh rằng “Cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì chơi một mình” thay cho lời kết của câu chuyện này.

    Phương Thảo – MarketingAI


    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.