Vì sao Website Top 1 Google mà doanh thu không tăng?

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Seo là gì ?, 17/4/16.

  1. Seo là gì ? Team quản lý Ravak

    Vì sao Top 1 mà doanh thu không tăng?
    Hix mọi người cho em hỏi làm tnào để tăng lượng khách chốt với lĩnh vực BDS ko?
    E sở hữu 1 loạt site BDS đều top 1-2, bố cục web bắt mắt dễ nhìn, cung cấp giá thành, cam kết của công ty, dịch vụ dành cho khách hàng... chung là những thông tin khách hàng cần.
    Từ khóa tầm >100 lượt tìm kiếm / tháng - view tầm 10-20 view/ngày. Nhưng lượng khách gọi về rất ít ạ

    [​IMG]

    Ravak chia sẻ:
    Lên top đồng nghĩa sẽ có khách hàng tìm kiếm đến trang web của mình, còn về việc làm sao để khách hàng mua sản phẩm của mình thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố: giá thành, cách thiết phục, chế độ bảo hành, mức độ uy tín...

    Đôi khi từ khóa của bạn top 1 nhưng từ đó có phải là từ khóa mà khách hàng muốn click vào để xem sản phẩm hay không, thứ 2 là trên đầu bạn còn có 4 mẫu quảng cáo google adwords nữa nhé, chủ yếu xem lượng traffic xem thế nào. Nếu thấy top 1 mà trafic ít thì cần tối ưu phần thẻ mô tả hoặc title để hấp dẫn hơn với người tìm kiếm

    Khi nằm top 1 chưa chắc đã khẳng định rằng bạn sẽ bán đc hàng , vì thực chất ra nói để bán được hàng cần :
    - Hiểu thị trường
    - Xây dựng hệ thống nhận viên bán hàng với chế độ chăm sóc và dịch vụ tốt
    - Cần tìm hiểu giá sản phẩm thực tế trên thị trường
    - Hàng hóa luôn sẵn

    Trong kinh doanh Online cái quan trong nhất vẫn là chiến lược Marketing...và trong đó có SEO, và SEO lên TOP 1...còn rất nhiều yếu tố để biến những truy cập qua cái TOP 1 đó chuyển đổi thành đơn hàng. Nôm na về SEO tí tí nhé:
    1. Bạn đã chọn đúng ngách, đã chọn đúng từ khóa với đại đa số khách hàng chưa.?
    2. Tiêu đè của bạn có thu hút được khách hàng..?
    3. Website, Bài viết của bạn có khó khăn cho người đọc không, hay thẳng ra bạn có tạo điều kiện cho khách hàng tham khảo sản phẩm của bạn không.?
    4. Bài viết của bạn có cung cấp đúng, đủ những cái khách hàng cần chưa, có điểm nhấn cho khách hàng so sánh với các đối thủ không.?
    5. Những cái thông tin quan tâm nhất về sản phẩm của bạn, bạn đã thực sự chiếm được lợi thế...và làm mạnh cái lợi thế đó để Khách Hàng mang nó đi so sánh với đối thủ.?

    ...và còn nhiều cái vụn vặt nữa...nếu những cái cảm giác ngay từ khi ánh mắt của khách hàng vào đã không có cảm tình thì rất nhiều đối thủ khác làm tốt hơn bạn để khách hàng lựa chọn...và như thế cái ưu tiên về TOP 1 của bạn không còn nữa hoặc để dành khi mà đối thủ của bạn không cho khách hàng cái họ cần.!!!

    https://ravak.com.vn
     
    Last edited by a moderator: 17/4/16
  2. 1
    0
    1
    missdung

    missdung New Member

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đúng là đâu phải cứ top 1 thì sẽ bán được hàng chứ như công ty mình đang làm cũng vậy. Từ khóa lên nhiều mà doanh thu lại giảm làm sếp cứ hoang mang mãi.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.