Vận hành tính năng ta rô trên máy khoan taro

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vannamvu, 28/10/20.

  1. vannamvu Member

    Vận hành tính năng ta rô trên máy khoan taro


    Máy khoan taro mang công năng taro trên máy

    Máy khoan bàn có chức năng đặc biệt taro là dòng máy tạo lỗ ren trên nguyên liệu. bây giờ phần nhiều dòng máy nhà sản xuất đã tích hợp sẵn trên máy khoan bàn đa năng. có tính năng nổi trội những máy đều có đồ điều khiển tốc độ vô cấp.

    Đối với dòng máy khoan taro Powerbor không chỉ sử dụng để khoan và cắt lỗ có 1 số dòng model dịch vụ sở hữu tích hợp thêm tác dụng taro vào máy. may khoan phay Việc với thêm chức năng đặc biệt taro vào sẽ tạo thêm đa chức năng và giúp gia công thêm rộng rãi sản phẩm nữa.

    một số dòng máy khoan bàn với tính năng taro nơi kèm

    Dòng máy Model Powerbor PB70, PB35FRV, PB100E FRV, PB120 MT4 mang thương hiệu Powerbor thì không còn xa lại gì sở hữu dân trong lĩnh vực cơ khí rồi.

    Chúng tôi sẽ lấy 1 dòng model Powerbor PB70 để giới thiệu mẫu cho đa số người biết nhé ! Dòng máy này là máy nhiều chức năng khoan 32mm, cắt 70mm và Tarô M24. Điểm đặc trưng của dòng máy này là được tích hợp hai tốc độ cơ khí và một tốc độ vô cấp trên dòng model này.


    [​IMG]

    Nút điều khiển chức năng ta rô trên máy khoan taro.

    Để hiểu rõ hơn những tính năng năng của máy khoan bàn này thì chúng tôi sẽ giới thiệu các nút như sau :

    – Điều chỉnh tốc độ: thay đổi tốc độ trục chính từ 60 vòng/phút tới 470 vòng/phút, bên cạnh đó phối hợp có cấp số cơ khí.

    – Điều chỉnh Moment (Torque): Là nút cho phép duy trì số vòng quay theo trục chính ko đổi thay, nếu quá vận tải thì vòng quay mang thể thay đổi.

    kém chất lượng thuyết như sau: Nút Moment sở hữu công dụng duy trì số vòng quay ko đổi ở thời khắc đó, nhưng lúc gặp quá chuyển vận thì máy cũng không đổi thay số vòng quay. không những thế nút Moment có công dụng nâng cao moment xoắn lên hai.8 lần so với khi thường ngày.

    – Công tắt động cơ: Nút này với công dụng tắt mở động cơ, người vận hành sẽ thấy nút Off bao giờ cũng nằm tại vị trí cao hơn nút ON nhằm giảm thiểu bật động cơ một bí quyết vô tình

    – Công tắt đế từ: Nút này mang công dụng tắt mở đế trong khoảng, đây cũng là công tắt nguồn chính cho máy

    – Cầu chì máy: đây là cầu chì bảo bệ máy

    – Điều khiển trái phải: Nút này mang tác dụng đảo chiều quay của động cơ lúc Tarô
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.