Unilever Lux tạo ra miếng xà phòng có bướu để cảnh tỉnh phụ nữ về căn bệnh ung thư vú

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 1/6/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Unilever Lux tạo ra miếng xà phòng có bướu để cảnh tỉnh phụ nữ về căn bệnh ung thư vú

    Công ty sản xuất xà phòng Ấn Độ thuộc sở hữu của Unilever Lux đã đưa ra một ý tưởng đơn giản để cảnh báo phụ nữ về tầm quan trọng của việc kiểm tra vú định kỳ. Họ đã tạo ra những miếng xà phòng có bướu như một lời cảnh tỉnh nghiêm trọng dành cho người phụ nữ về căn bệnh ung thư quái ác có thể xảy đến bất kỳ lúc nào.

    Unilever Lux tạo ra miếng xà phòng có bướu để cảnh tỉnh phụ nữ về căn bệnh ung thư vú


    Ở các nước phương Tây, ung thư vú là một trong những bệnh phổ biến nhất có thể ảnh hưởng đến người phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Việc phát hiện sớm có thể giúp cứu sống họ và tăng đáng kể cơ hội phục hồi trước khi căn bệnh có cơ hội lây lan. Tuy nhiên việc khám bệnh sớm vẫn chưa được người dân quan tâm đúng mực.

    Do đó, để khiến phụ nữ thay đổi hành vi và thường xuyên tìm kiếm sự bất thường trong cơ thể mình, dự án “The Soap with a Lump” ra đời. Công ty sản xuất xà phòng Ấn Độ thuộc sở hữu của Unilever Lux đã tạo ra một loại xà phòng trên đó có một khối u rõ ràng để nhắc nhở phụ nữ kiểm tra ngực mỗi khi họ tắm. Bởi theo nghiên cứu đằng sau chiến dịch, 75% phụ nữ Ấn Độ ngại ngùng không đến kiểm tra ngực vì những lý do văn hóa.

    [​IMG]

    Để khiến phụ nữ thay đổi hành vi và thường xuyên tìm kiếm sự bất thường trong cơ thể mình, dự án “The Soap with a Lump” ra đời (Ảnh: The Drum)


    Sáng kiến này đã được trình bày tại trại sàng lọc ung thư vú do Hiệp hội Ung thư Ấn Độ (ICS) thực hiện tại Vasai, Maharashtra. Phụ nữ ở các nhóm tuổi khác nhau được tặng bánh xà phòng cùng với một tờ rơi giáo dục họ về tầm quan trọng của nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Các kế hoạch trong tương lai có thể bao gồm việc hợp tác với Hiệp hội Ung thư Ấn Độ (ICS) trong việc truyền bá nhận thức và giáo dục về ung thư vú ở phụ nữ trên khắp Ấn Độ.

    Bánh xà phòng đặc biệt này được tạo ra bởi Wunderman Thompson, hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, nhà thiết kế, nhà sản xuất xà phòng và một bác sĩ ung thư hàng đầu cùng lên thiết kế. Trong khi miếng xà phòng có thể tan dần theo thời gian, khối u sẽ không tan – đảm bảo cho lời nhắc nhở vẫn còn nguyên vẹn cho đến khi người phụ nữ dùng hết miếng xà phòng. Đây được coi là một loại xà phòng làm đẹp vượt thời gian, không giúp phụ nữ cảm thấy xinh đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của họ.

    [​IMG]

    Hiện nay, miếng xà phòng đang được trưng bày tại trại sàng lọc ung thư vú do Hiệp hội Ung thư Ấn Độ tiến hành (Ảnh: Campaign Brief Asia)

    Thảo luận về sáng kiến này, Samir Singh, phó chủ tịch điều hành làm sạch da toàn cầu tại Unilever cho biết: “Sáng kiến này mang tính cá nhân hóa. Mọi thứ về dự án và những người liên quan đến việc đưa dự án vào cuộc sống – trên khắp Unilever / Lux, Wunderman Thompson và Hiệp hội Ung thư Ấn Độ đều là những cá nhân với mục tiêu duy nhất là tăng cường nhận thức của phụ nữ về ung thư vú.”

    Thêm vào đó, Tista Sen, giám đốc sáng tạo khu vực của Wunderman Thompson Nam Á cho biết: “Con người thường chú tâm đến những ý tưởng đơn giản, và điều này rất rõ ràng trong miếng xà phòng có khối u nổi lên. Người phụ nữ ở một mình khi tắm, và đây là thời điểm lý tưởng để cảnh báo họ kiểm tra ngực để phòng tránh căn bệnh ung thư vú quái ác.”

    Credits


    Client: Unilever

    Brand: Lux

    Team: Samir Singh, Kavita Nalawade, Shabad Pratihast, Carina Chopra

    Agency: Wunderman Thompson Mumbai

    Creative: Tista Sen, Ashish Pathak, Simone Patrick, Aindrila Chatterjee, Chandni Kapoor,

    Account Management: Kishore Tadepalli, Sana Patel


    Đánh giá bài viết này!


    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.