Tuyệt chiêu tẩy ghỉ trên inox cực nhanh

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi trevang, 6/9/19.

  1. trevang Member

    Những sản phẩm gia dụng trong gian bếp gia đình bạn đa phần chất liệu làm bằng inox. Chất liệu này tưởng chừng khó bị rỉ sét, nhưng nó vẫn bị biến màu & ghỉ sét và bạn không biết nên xử lý chúng bằng cách nào? Bài viết dưới đây hoachatduongthinh.vn sẽ hướng dẫn cách tẩy ghỉ sét trên inox với 5 cách thông dụng & hiệu quả nhất, hy vọng mang đến cho bạn và gia đình những kiến thức bổ ích nhất.

    [​IMG]
    cách tẩy ghỉ sét trên inox nhanh & hiệu quả nhất
    Chi tiết 5 cách tẩy ghỉ sét trên inox nhanh nhất.
    • Cách tẩy ghỉ sét trên inox bằng phèn chua
    Như bạn đã biết thì phèn chua là một trong những loại muối được sử dụng khá phổ biến trong việc tẩy ghỉ, đặc biệt là hữu ích cho việc tẩy rỉ sét.

    Cách thực hiện như sau: 1 lít nước và 50g phèn chua vào đun sôi, sau khi nước nguội tiến hành nhúng một chiếc khăn vào nước, vắt khô rồi chà lau những nơi bị rỉ trên đồ dùng inox. Tuy nhiên phương pháp này chỉ sử dụng trong bề mặt kích thước nhỏ.

    [​IMG]

    • Cách tẩy rỉ sét trên inox bằng nước vo gạo
    Nước vo gạo là một loại dung dịch có tính chất tẩy rửa, cũng là phương pháp tẩy ghỉ sét hiệu quả cho các dụng cụ dao,kéo, thìa…

    Cách thực hiện: Chỉ cần trong lúc vao gạo khoảng 1 lần nước, đừng vội đổ đi mà bạn nên giữ lại một ít ở thau nhỏ, sau đó ngâm các dụng cụ han rỉ vào đó khoảng nửa ngày.

    Trường hợp này chỉ áp dụng cho dụng cụ nhỏ và vết ghỉ nhẹ mà thôi.

    [​IMG]

    • Cách tẩy ghỉ sét trên inox bằng chanh và muối
    Chanh và muối từ lâu đã được sử dụng phổ biến nhằm làm sạch và sát trùng các loại thực phẩm.

    Cách thực hiện: Tiến hành cũng đơn giản, rắc muối lên bề mặt inox sau đó vắt nước chanh vào để từ 2 – 3 tiếng. Sau đó trà trên kim loại, thực hiện đánh kỹ các đồ vật bàng hỗn hợp này.

    [​IMG]

    • Cách tẩy rỉ sét trên inox bằng Coca Cola
    Cách tẩy rỉ bằng coca cola được áp dụng nhiều và đã đem lại hiệu quả dễ dàng.

    Cách thực hiện: Bạn chỉ cần đổ một ít cô ca lên trên bề mặt sau đó dùng giẻ lau hoặc giấy nhám chà vào những phần đó, những vết gỉ sẽ nhanh chóng bị đánh bật.

    [​IMG]

    • Hóa chất tẩy ghỉ sét – cách tẩy rỉ sét nhanh nhất hiện nay.
    Nếu các cách trên là sử dụng phương pháp dân gian, thì sử dụng hóa chất tẩy ghỉ sét là phương pháp hiện đại được nhiều người sử dụng hiện nay.Hóa chất tẩy rửa rỉ sét không gây ăn mòn vật liệu inox mà lại đem lại hiệu quả cao, sử dụng trong diện tích rộng. Thao tác tẩy rỉ sét đơn giản hiệu quả. Chỉ cần pha lượng hóa chất theo quy định và bôi lên vị trí rỉ sét sau đó trà sạch các vết rỉ sét một cách dễ dàng, đỡ tốn thời gian và công sức.

    [​IMG]
    Hóa chất tẩy ghỉ sét TC-01
    Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều hỗn hợp hóa chất tẩy rỉ sét, chống ghỉ, tẩy ghỉ, hóa chất tẩy sơn, tẩy cặn nồi hơi….tại hoachatduongthinh.vn. Hãy liên hệ nhanh địa chỉ dưới đây để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả nhất.

    Từ khóa liên quan.

    • hóa chất tẩy rỉ sét
    • chất tẩy rỉ sét
    • chất tẩy rỉ
    • dung dịch tẩy rỉ sét
    Công ty TNHH HCAT Dương Thịnh

    Địa chỉ: Số 8 – Thôn Viên 3 – P.Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    Hotline 24/7: 024 3838 7403 – 0972 170 931

    Website: https://hoachatduongthinh.vn

    Email: hoachatduongthinh@gmail.com
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.