Tùy vào tình huống chi phí cho vá màng trinh

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi ledatht, 26/6/17.

  1. ledatht Member

    Làm màng trinh là 1 giải phẫu được thực hiện nhằm khôi phục lại màng trinh đã rách hoặc thay thế bằng một trinh tiết mới do khá nhiều lí tại khác nhau tạo ra vết thương màng trinh. Thủ thuật làm màng trinh không phải thủ thuật quá phức tạp, phương pháp này thực hiện dựa trên công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc. Phẫu thuật này có khả năng thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, k gây nên đau đớn và có khả năng phục hồi tình trạng như đầuKhi đó, khá nhiều nữ tìm tới liệu pháp làm màng trinh để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Làm trinh tiết là phương pháp thông qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục tình trạng màng trinh đã bị rách hoặc tạo ra trinh tiết mới ở phái đẹp. Đây là một phẫu thuật khá đơn thuần giúp trinh tiết đã bị rách được tạo nên lại như thời con gái. Ngoài những thông tin trên còn vấn đề mà chị em nào cũng cần biết chi phí vá màng trinh an toàn liệu ở đâu là phù hợp đối với sự an toàn cũng như bí mật này.
    Xem thêm http://chualacnoimactucung.blogspot.com/2017/05/va-mang-trinh-bao-lau-thi-lanh.html
    [​IMG]
    Chi phí vá màng trinh cỡ khoảng BAO NHIÊU TIỀN ?
    Chi phí vá màng trinh thường liên quan đến nhiều điều kiện như phương thức phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh lý nhân... vì vậy, sẽ k có một mức chi phí khâu màng trinh nhất định.
    Đối tượng nào bắt buộc đi vá màng trinh
    Phụ nữ đã trải qua quan hệ tình dục
    Bạn từng trải qua quan hệ tình dục với bạn trai cũ và đã chia tay. Bạn đang có 1 mối quan hệ mới thế nhưng ko sẵn sàng cho anh đó biết về quá khứ của bản thân. Bạn có khả năng lựa chọn cách vá màng trinh để có thể tự tin hơn lúc tới với bạn trai của bản thân.
    Thủ dâm quá quá sức dẫn đến rách trinh tiết
    Ham muốn tình dục là nhu cầu hoàn toàn tự nhiên ở con người. Đối với phái đẹp, lúc thủ dâm quá mạnh hay đưa một số dụng cụ vào âm đạo có khả năng dẫn đến rách màng trinh.

    Do SAO cần ĐI vá màng TRINH?
    Theo các bác sỹ chuyên khoa của cơ sở chúng tôi, những phụ nữ con gái bị rách trinh tiết bởi bất kỳ nguyên nhân nào như: vận động nhiều, bởi ảnh hưởng ở ngoài, thăm khám phụ khoa ko đúng giải phẫu,… thì đều có khả năng bắt đầu tiểu phẫu khâu trinh tiết.
    Thông thường, phụ nữ thường đi vá trinh tiết tại các nguyên cớ sau:
    Muốn lấy lại sự tự tin: "Cái ngàn vàng" thường bị đánh mất sau lần quan hệ tình dục thứ nhất. Chính vì vậy, nhiều nữ giới đã tìm tới kỹ thuật làm màng trinh để phục hồi lại cái màng trinh đã mất đi, từ đó tự tin hơn trong cuộc sông hôn nhân sau này.
    Lấy lại được cảm giác khi "yêu": rất nhiều giả dụ muốn lấy lại cảm giác "yêu" như những ngày đầu phải nữ đã tìm tới phương pháp khâu màng trinh để tạo nên lại lớp màng trinh đã bị mất.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.