Tư vấn kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện tại nhà

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi seovietnam, 10/8/19.

  1. seovietnam Member

    Tư vấn kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện tại nhà

    Làm sao để biết được chiếc máy chạy bộ nào là “đối tác” hỗ trợ bạn tập luyện thể thao, giảm cân tại nhà tốt nhất? Bài viết hôm nay của Kim Thành Sport sẽ tổng hợp cho bạn những “kiến thức chuẩn” để bạn sắm sửa cho gia đình một chiếc máy chạy bộ điện hiện đại, bền đẹp hỗ trợ tập thể thao tại nhà an toàn, cho hiệu quả rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ, cải thiện dóc dáng nhanh chóng.

    3. Kết luận

    1. Các loại máy chạy bộ điện tại nhà

    Bạn muốn chọn được chiếc máy tập chạy tốt, trước hết phải có cái nhìn bao quát về thị trường dòng sản phẩm này. Máy chạy bộ trên thị trường hiện nay có những dòng nào? Ưu và nhược điểm của chúng là gì? Trang bị kiến thức chuẩn về máy chạy bộ mới giúp bạn có những đánh giá chuẩn xác sản phẩm “thực sự cần thiết và phù hợp” với nhu cầu mà bạn muốn.

    Mỗi model máy chạy bộ điện ra đời, nhà sản xuất sẽ thiết kế ra hai phiên bản máy đơn năng và máy đa năng cho mọi người dùng lựa chọn:
    [​IMG]
    1.1 Máy chạy bộ đơn năng

    Được thiết kế đơn giản, khá nhỏ gọn tập trung chính vào hai dạng bài tập là chạy bộ và đi bộ với điều chỉnh về tốc độ nhanh chậm khác nhau. Máy phù hợp cho những ai yêu thích vận động, tập trung vào bài đi bộ, chạy bộ giúp tăng tốc độ, sức dẻo dai, giảm mỡ hiệu quả.

    1.2 Máy chạy bộ điện đa năng

    Máy đa năng chính là bản đơn năng nhưng tích hợp thêm phụ kiện mô tơ rung, thanh gập bụng, đai massage ở phần đầu máy, mở rộng hơn các dạng bài tập cho người dùng. Vì thế với máy chạy bộ đa năng ngoài bài tập chạy bộ và đi bộ, còn tích hợp thêm tính năng massage rung toàn thân, gập bụng giảm béo vùng bụng

    Tính năng gập bụng: Thanh gập bụng đặt chắn ngang giữa hai thanh trụ phần đầu máy, được trang bị miếng mút xốp, tạo độ êm ái khi bạn tì chân hỗ trợ thực hiện động tác gập bụng an toàn và dễ dàng hơn. Kết hợp chạy bộ và bài gập bụng sẽ giúp đốt mỡ nhanh mang đến cho bạn một hình thể săn chắc, dẻo dai.

    Tính năng rung massage toàn thân: Tính năng massage rung có đai massage với các hạt nhựa silicol sẽ giúp truyền động rung sâu mà không gây đau cho cơ thể. Chức năng này hỗ trợ bạn massage chi tiết các vùng bụng, lưng, mông, đùi, vai một cách dễ dàng, vừa giúp thư giãn lại thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa nhanh hơn. Massage cũng giúp các nhóm cơ sẽ được thả lỏng, hồi phục nhanh sau quá trình tập luyện.

    “Theo TS Nguyễn Viết Lượng, về nguyên tắc, mọi tác dụng cơ học, vật lý tại chỗ đều có tác dụng. Như với máy quấn rung tại vòng bụng sẽ có tác dụng tiêu mỡ vùng bụng. Mục đích của đai quấn rung là mát xa tại chỗ để kích thích tế bào mỡ chuyển hoá năng lượng. ”Những bài tập thể hình tại nhà không cần dụng cụ cho nam giới hiệu quả

    Ngoài ra máy đa năng còn có thêm phụ kiện rời bên ngoài như đĩa xoay eo, tạ tay để thực hiện các bài tập bộ trợ giúp vòng eo thon gọn, đôi tay chắc khoẻ hơn.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.