Trước Khi Xuất Bản Một Nội Dung, Hãy Dừng Lại Một Chút

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 16/12/16.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Trước Khi Xuất Bản Một Nội Dung, Hãy Dừng Lại Một Chút
    • Hướng dẫn SEO Web lên TOP - Onpage
    • Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink
    • Thủ Thuật SEO lên TOP mới
    • Cộng Đồng SEO TOP
    Hãy nghĩ về những khoảnh khắc dưới đây khi bạn muốn xuất bản một nội dung:
    • Content cuối cùng bạn viết trên website.
    • Facebook status cuối cùng bạn post.
    • Nội dung cuối cùng bạn nói với khách hàng.
    Mỗi một hành động đó đều có thể là ấn tượng đầu tiên của khách hàng với bạn. Vì vậy, hãy nghĩ kĩ một chút trước khi xuất bản nội dung của bạn.

    [​IMG]

    Hãy dừng lại một chút để đọc kĩ lại toàn bộ nội dung bạn định xuất bản,c ho dù là những nội dung nhỏ nhất. Bởi vì mọi thứ bạn đăng lên đều rất dễ dàng được tìm thấy bởi những công cụ tìm kiếm trên Internet hoặc mạng xã hội bạn sử dụng. Và chúng ta biết rằng hầu hết mọi người ngày nay đều check các thông tin liên quan trước khi quyết định sử dụng nhà cung cấp này hoặc hệ thống kinh doanh nọ.
    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản

    Đừng đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của những content kể cả có độ dài không đáng kể. Nó mang theo thông tin về sản phẩm. Nó đi cùng tên của bạn. Nó là danh tiếng của bạn.

    Vì vậy, hãy check lại tất cả mọi nội dung trước khi Publish. Điều đó luôn đem lại một sự an toàn tuyệt đối. Nội dung cần phải đảm bảo về chính tả, câu cú, cách dùng từ, cách hành văn và tôn trọng người đọc. Hãy để nội dung của bạn được mọi người thích đọc và kiếm ra lợi nhuận từ những nội dung đó.
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html
     
    Last edited by a moderator: 18/12/16
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.