Trên đất nước mình cũng có mùa hoa đẹp ko thua gì nước bên cạnh

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi thuytb9078, 7/12/16.

  1. thuytb9078 New Member

    Trên đất nước mình cũng có mùa hoa đẹp ko thua gì nước bên cạnh

    Hoa cải trắng (Mộc Châu, Đà Lạt)

    Chẳng nên phải tới đâu xa, ngay trên tổ quốc mình thôi cũng sở hữu biết bao nhiêu thời điểm hoa đẹp mà bạn nên buộc phải phần lớn thời khắc mới có thể chinh phục hết được. Trong những mùa hoa mà mình giới thiệu dưới đây, liệu bạn đã có cơ hội được chiêm ngưỡng bao nhiêu loại hoa rồi? Vào thời điểm hoa sôi động trong khoảng cuối tháng 11 đi hết tháng 12, du khách nơi Mộc Châu mang thể bắt gặp các cánh đồng hoa du lịch mộc châu các thung lũng ngút ngàn nhan sắc trắng bốp khôi. không ranh ma, nồng nàn như thời gian cải vàng, hoa cải trắng nhẹ nhõm, tinh khôi hơn hầu hết.

    Còn tại Đà lạt, khi mùa hoa dã quỳ vừa khép các cánh hoa vàng cũng là lúc thời khắc hoa cải trắng khởi đầu. Men theo tuyến phố uốn lượn quanh xã núi tại huyện Đơn Dương, bạn sẽ đi có các trang trại rau, củ, quả bát ngát và những đồi hoa cải trắng xóa cả 1 vùng trời Đà Lạt.

    [​IMG]

    Hoa dã quỳ (Tây Bắc, Tây Nguyên)

    Tháng 11, núi rừng Tây Nguyên bừng sáng trong thảm hoa dã quỳ hoang dại, báo hiệu thời điểm đông gần về. Cái nắng hanh, tiết trời lành lạnh càng làm cho nhan sắc dã quỳ thêm quyến rũ cùng mùi hương nhẹ nhàng níu chân bao kẻ lữ hành. bên cạnh đó, dã quỳ cũng vốn nức danh trên những vạt trục đường Tây Bắc khúc khuỷu. không giống dã quỳ Đà Lạt, tại núi rừng Tây Bắc ko mang những bông dã quỳ to, ko ma lanh sắc đẹp vàng mà pha màu sương núi, làm trục đường màu lam xám của núi rừng Tây Bắc trở nên rét mướt và quyến rũ lạ thường.

    [​IMG]

    Cúc Họa Mi (Hà Nội)

    Cuối tháng 11 hàng năm, trước lúc thời điểm đông giá rét bắt đầu, Hà Nội lại sở hữu các ngày vô cùng ngọt ngào có màu trắng của cúc hoạ mi. Vẻ đẹp của cúc hoạ mi không nơi trong khoảng các cánh đồng hoa bất tận mà lan toả trong khoảng những gánh hàng hoa dạo vòng vèo khắp xã phường Hà Nôi. Màu trắng bong khôi của cúc hoạ mi nổi bật giữa sắc đẹp nắng vàng nhạt của những ngày cuối thu rất dễ khiến bạn xao xuyến.

    Đồi hoa lavender được trồng trong khuôn viên khu tour Lavender Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm đang phát triển thành 1 trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Đà Lạt bây giờ. Hoa Lavender còn được gọi là hoa oải hương là loài hoa phù hợp mang tất cả quốc gia vùng ôn đới, nơi với nền nhiệt độ vòng quanh năm ổn định ăn nhập cho loài cây này phát triển mạnh, và Đà Lạt là địa phương trước tiên trong cả nước trồng thành công loại hoa đặc biệt này.

    [​IMG]
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.