The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 29/11/18.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

    Thương hiệu whisky mạch nha duy nhất trên thế giới The Macallan đã ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên, chiến dịch này sẽ chạy trên các kênh truyền hình, điện ảnh và kỹ thuật số, theo một thông cáo báo chí cung cấp cho Marketing Dive.

    The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên


    Chiến dịch là một bộ phim dài 90 giây mang tên “Make The Call” do J. Walter Thompson London sáng tác, đạo diễn bởi Juriaan Booji và được quay bởi John Mathieson, một nhà quay phim được đề cử giải Oscar được biết đến với bộ phim “Gladiator” và “X- Men: First Class. Video mang khẩu hiệu đơn giản, “Bạn có sẵn sàng thất bại để được vươn cao không?” Đoạn video mô tả một người đàn ông táo bạo nhảy xuống vách đá và biến thành một con chim khi anh ta rơi xuống đất.

    [​IMG]

    Chiến dịch là một bộ phim dài 90 giây mang tên “Make The Call” do J. Walter Thompson London sáng tác (Ảnh: Marketing Dive)


    The Macallan đang cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình và nhắm mục tiêu vào người tiêu dùng trẻ hơn với chiến dịch trực quan và giàu tính tưởng tượng. Khẩu hiệu và thông điệp tổng thể của quảng cáo tập trung vào việc khuyến khích mọi người tận dụng mọi cơ hội, mọi khả năng và bước ra ngoài vùng an toàn của chính bản thân mình. Đoạn video hướng tới những bạn trẻ Millennials, những người nổi tiếng vì mạo hiểm và có khả năng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo.

    Millennials cũng uống rượu mạnh hơn so với các thế hệ cũ và có nhiều khả năng chi tiêu nhiều hơn cho rượu cao cấp. Scotch whiskey như The Macallan đã phá kỷ lục xuất khẩu trong năm 2017, tăng 8,9% về giá trị và 1,6% về khối lượng so với năm 2016, theo số liệu của Hiệp hội Whisky Scotch trích dẫn bởi tạp chí Forbes. Rượu whisky Scotch mạch nha đắt tiền hơn chiếm 27% tổng thị trường xuất khẩu. Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu Scotch whiskey lớn nhất.

    Nhiều thương hiệu rượu mạnh hơn cũng đang đầu tư vào các chiến dịch video mang đậm màu Hollywood để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút sự chú ý từ những người trẻ tuổi. Video anh hùng của Macallan chính là tác phẩm của một nhà quay phim được đề cử Oscar và đồ họa công nghệ cao hoàn toàn phù hợp với xu hướng đó.


    (Video: The Maccallan)

    Video cũng là một định dạng quan trọng để tiếp cận millennials. 85% thế hệ này cho rằng họ đã mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem một đoạn video, theo cuộc khảo sát tiếp thị video 2018 của Brightcove tiết lộ. Gần một phần ba trong số milllennials cũng tìm thấy video là hình thức nội dung đáng nhớ nhất và 66% cho biết họ đã tương tác với một thương hiệu sau khi xem video trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Kết


    Chỉ với một quảng cáo mới ra mắt toàn cầu của The Macallan, Marketer có thể học hỏi được rất nhiều điều từ insight đánh trúng đối tượng khách hàng tiềm năng đến những thước phim hư cấu phong cách Hollywood là niềm cảm hứng bất tận đối với người tiêu dùng thế hệ này. Điều quan trọng nhất là thấu hiểu insight của khách hàng tiềm năng, thương hiệu có thể thực hiện bất cứ điều gì.

    Nguồn: Marketing Dive


    The Macallan đem cho ra mắt toàn cầu quảng cáo đầu tiên

    Đánh giá bài viết này!

    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.