Thắc mắc thường gặp về Máy cắt dây CNC EDM

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vannamvu, 18/8/20.

  1. vannamvu Member

    Thắc mắc thường gặp về Máy cắt dây CNC EDM


    Máy cắt dây molipden đa dạng - Dòng SA

    - Là Máy cắt dây molipden Molypden nhiều lần thân đặc trưng.

    - sử dụng băng trượt tuyến tính, http://bit.do/may-cat-day-cnc Trục Z lên xuống tự động, bôi suôn sẻ tự động.

    - sử dụng hệ thống căng dây kép, hài hòa đầu chống rung thạch anh.

    - Cho độ bóng bề mặt đẹp, độ chuẩn xác cao.

    - Chất lượng cắt bề mặt phẳng mịn, không vết xước

    - Hệ thống lập trình HF, Autocut , rễ rành lập trình và vận hành

    - dùng biến tần với đa dạng chủng loại cắt phổ biến

    - phù hợp gia công khuôn mẫu mang độ chính xác cao.

    - Máy bề ngoài với thân máy chữ C vững chắc, tủ điện được vận hành ổn định, độ bền cao.

    Đặc điểm máy của dòng máy này:

    - sử dụng trục vít me bi mang độ chính xác cao

    - Hệ thống thanh trượt tuyến tính với chất lượng và độ chuẩn xác cao.

    - Chất lượng cắt bề mặt phẳng mịn, ko vết xước

    [​IMG]


    các lỗi trong Máy cắt dây và cách khắc phục

    Máy cắt dây molipden gia công bị lỗi là kết thúc một chu trình nguyên công của khoảng bí quyết cắt giữa phôi và hoàn tất các giá trị hy vọng của nó. Khoảng bí quyết này có thể đến từ độ chuẩn xác của máy công cụ hay thiết bị của bạn, biến dạng của nguyên liệu, lỗi tính toán hoặc lỗi điều khiển tính toán của Máy cắt dây. Biết căn do làm nó sở hữu thể giải quyết các lỗi trong thời kỳ gia công.

    một. Tính toán sai lầm: Đây là một lý do của con người. Nó mang thể được rà soát, chứng minh và phát hiện sớm. Phép tính tại giữa là làm cho tròn sớm, lặp đi lặp lại bằng phương pháp sử dụng một số vô tỷ với các chữ số ko đủ (chẳng hạn như khi đa dạng răng) và hệ thập phân bị nhầm lẫn sở hữu độ, phút và giây.

    2. Lỗi điều khiển máy công cụ: Tần suất xuất hiện ít hơn, bởi vì các hệ thống điều khiển máy công cụ bây giờ đã được chứng minh rẻ và công nghệ đã hoàn thiện. Nó sẽ chối từ ưng ý lỗi do con người tạo ra và nó cũng với thể được kiểm tra hoặc trả về 0 trước lúc xử lý. Cũng mang thể thấy rằng kiểm tra lỗi tích lũy do rộng rãi lần quay và dịch là 0.

    3. Độ chuẩn xác của máy công cụ: Điều này thường nhắc nơi độ chính xác cơ học, đó là sự khác biệt giữa giá trị thực tiễn và giá trị lý thuyết. các lý do trực tiếp hơn cho sự khác biệt này là độ trễ, độ thẳng và độ thẳng đứng. khuôn khổ của sự dị biệt này phải nằm từ 0,005 ~ 0,02mm. trị giá này mang thể được đo và điều chỉnh. Theo như cấu trúc máy phương tiện bây giờ, với thể thuận lợi kiểm soát trị giá lỗi dưới 0,02, nhưng cần dưới 0,005. Nó vô cùng khó

    bốn. Biến dạng vật liệu: miễn sao bạn có thói quen vận hành thấp, bạn nên nhìn trước các tính toán sau khi bạn hoàn thành những tính toán và bạn buộc phải xác minh chúng sau khi bạn hoàn thành đầu vào. Bạn nên chắc chắn rằng bạn đã ko phạm sai trái và dụng cụ máy móc ko bị lỗi. Phần còn lại là biến dạng, nhưng cỗi nguồn của biến dạng và cách giải quyết phải được coi xét chăm chút.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.