Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo thanh lịch đẹp nhất tuần

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vinh1997, 9/11/18.

  1. vinh1997 Member

    Theo chuyên gia thời trang Châu Thế Phong, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn xinh đẹp với khí chất của "thần tiên tỷ tỷ" dù chẳng cần hở da thịt. Trang phục mang tính ứng dụng cao với 2 gam màu đen mang lại cái nhìn sang trọng và tôn da cho người mặc. Bên cạnh đó, cách trang điểm mắt đậm càng khiến nàng hậu cuốn hút hơn.

    "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà từ lâu đã trung thành với gu thời trang tối giản và chưa khi nào cô làm người hâm mộ thất vọng. Cũng chọn set đồ với 2 gam màu đen - nude, Tăng Thanh Hà ý nhị khoe đôi chân thon với đường xẻ đùi vừa phải tăng thêm phần gợi cảm. Chỉ với màu son đỏ cũng đủ tạo nên sự rực rỡ cho cô, thu hút mọi ánh nhìn như thỏi nam châm.


    Ngó un Xưởng May Áo Thun Đồng Phục bao chất lượng.


    Dương Cẩm Lynh minh chứng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" sau ly hôn. Thân hình nuột nà và gương mặt xinh xắn tạo nên vẻ sang chảnh cho nữ diễn viên. Cách chọn phụ kiện tông xuyệt tông gam đen tạo nên phong cách chỉn chu mà không hề già. Gợi ý thú vị cho những cô nàng chuộng phong cách thanh lịch.


    Dù hạn chế về chiều cao nhưng Lệ Quyên chưa khi nào lép vế trước nhiều người đẹp bởi cô là một người có gu. Phong cách matchy matchy khi chỉ một gam màu có lẽ sẽ đơn điệu nhưng nhờ sự cách tân với vạt dài của chiếc áo lại trở nên thú vị hơn. Hơn nữa, cách lựa chọn trang phục thông minh vẫn giúp nữ hoàng nhạc bolero khoe được vóc dáng chuẩn.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.