Tại sao Sanchez sẽ không đến Man City

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi linhchih90, 16/1/18.

  1. linhchih90 Member

    Việc Alexis Sanchez đổi ý định không gia nhập Manchester City được cho là bởi e dè Pep Guardiola.

    Manchester City đã dành quãng thời gian khá dài để mang Alexis Sanchez rời khỏi Emirates. Tưởng chừng thương vụ diễn ra suôn sẻ, thì bất ngờ "gã hàng xóm" Manchester United nhảy vào và đang tràn trề cơ hội sở hữu chữ ký tiền đạo người Chile.

    [​IMG]

    Việc Sanchez bất ngờ thay đổi ý định đầu quân Man City khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, theo Independent, sở dĩ tiền đạo 29 tuổi này "lật kèo" phút chót là bởi e dè Pep Guardiola.
    Theo 188bet, khi còn ở Barcelona, Pep không ít lần nổi cáu và chỉ trích thẳng mặt Sanchez vì lối thi đấu nhiệt quá mức của cựu cầu thủ Udinese.Trong khi đó, vị trí tiền đạo cắm của Man City vẫn còn đó Sergio Aguero và Gabriel Jesus, đồng nghĩa với việc Sanchez sẽ phải cạnh tranh gắt gao cho một suất đá chính.
    Hiện tại, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Man City đã rút lui, song một ông lớn đáng gớm khác là Chelsea đã nhảy vào cạnh tranh với Man United.
    Danh thủ Gary Neville thừa nhận HLV Jose Mourinho sẽ rất vui lòng nếu đổi Henrikh Mkhitaryan để lấy Alexis Sanchez ngay mùa Đông này.
    Sanchez muốn rời Arsenal trong khi Mkhitaryan từ lâu đã không còn chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ. Một cuộc trao đổi giữa Manchester United và Arsenal có thể giúp cả hai đạt được ước nguyện của mình (với Sanchez là lương bổng còn Mkhitaryan sẽ được ra sân nhiều hơn).
    Gary Neville cho biết: "Điều rõ ràng nhất cho đến lúc này là Sanchez biết rõ Mkhitaryan từ lâu đã ít được thi đấu, cậu ấy không ở trong kế hoạch của Mourinho. Tôi cho rằng Mourinho dù đánh giá Mkhitaryan rất cao nhưng vẫn sẵn lòng đổi cậu ấy với bất kì giá nào để lấy Sanchez. Ai cũng sẽ làm như thế thôi."
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.