Share 10 mẫu SEO report (báo cáo SEO) chuẩn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO lên TOP mới' bắt đầu bởi Seo là gì ?, 14/11/16.

  1. Seo là gì ? Team quản lý Ravak

    10 mẫu SEO report (báo cáo SEO) mà bạn cần
    Bạn đang tìm thông tin này dúng không ?
    Google Cập Nhật Thuật Toán Mới Nhất
    Hướng dẫn SEO Web lên TOP - Onpage
    Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink
    Thủ Thuật SEO lên TOP mới
    Cộng Đồng SEO TOP

    [​IMG]

    Trên diễn đàn có bạn xin share một số mẫu báo cáo SEO nên mình mở chủ để này để chia sẻ với các bạn một số mẫu báo cáo SEO (SEO Report) mà mình có. Lưu ý đây chỉ là mẫu báo cáo thôi nha. Tất cả các mẫu báo cáo mà mình share dưới đây đều bằng tiếng Anh - do mình tập hợp được từ nhiều nguồn, bao gồm nhiều chủ đề như mẫu báo cáo SEO tổng thể (SEO Audit), mẫu báo cáo SEO từng tháng, mẫu báo cáo SEO biến động keyword, mẫu báo cáo SEO phân tích Page... đi kèm với nó là biểu đồ minh hoa.

    1. Mẫu báo cáo SEO của Google


    Bất cứ khi nào bạn cần trình bày kết quả SEO của bạn với khách hàng hoặc bạn tự lập báo cáo cho chính mình bạn đề có thể sử dụng mẫu báo cáo này trong SEO. Mẫu báo cáo này bao gồm nhiều số liệu được trình bày dạng số và dạng biểu đồ cho phép bạn theo dõi các biến động SEO rất dễ dàng.

    [​IMG]
    ==> Download file đính kèm bên dưới.

    2. Mẫu SEO Report và xếp hạng website nâng cao


    Mẫu này cung cấp một cách hiệu quả, trực quan và trình bày rất đẹp các chỉ số dạng biểu đồ rất chuyên nghiệp. Nhìn hình bên dưới và tự cảm nhận nha.
    [​IMG]

    3. Client Monthly SEO Report Template


    Mẫu báo cáo SEO này bạn có thể sử dụng để gửi báo cáo đến khách hàng từng tháng dễ dàng. Dữ liệu được báo cáo chủ yếu là số liệu và biểu đồ biến động. Thích hợp báo cáo đối với những người thích quan tâm tới số liệu (như mấy sếp) mà không quan tâm đến chiến lược SEO của bạn.
    Mẫu này của trang trackpal.com chia sẻ :)
    [​IMG]

    4. Local SEO Report Template online


    Mẫu này là mẫu báo cáo Online nên sẽ không thể download được bên dưới. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ này và tự xuất ra báo cáo của mình. Như tên đã nói rõ, mẫu này liên quan đến SEO Local và trang web này đòi hỏi bạn nhập một ít thông tin như website, địa chỉ email, keyword...để từ đó xuất ra báo cáo SEO cho bạn.
    [​IMG]

    5. General SEO Analysis Report


    Đây là một mẫu phân tích SEO khá chi tiết dành cho các bạn cần làm Audit. Dựa vào các thông tin này bạn có thể phân tích và đưa ra báo cáo sơ bộ về những gì cần chỉnh sửa trên website. Báo cáo này được chia sẻ bởi overthetopseo.com.
    [​IMG]

    6. SEO Analysis Report Sample


    Report này do bên delicious-webdesign.com chia sẻ, thực tình mà nói mình không thích cái report đơn điệu như thế này lắm :D
    [​IMG]

    7. Monthly SEO Report Free Download


    Dạng báo cáo SEO hàng tháng, cho phép bạn báo cáo số liệu SEO dễ dàng.
    [​IMG]

    8. Benchmark SEO Report Template


    Mẫu báo cáo SEO của thằng marketingsherpa.com nó share. Tuy rằng đánh giá dạng benchmark ở Việt Nam chắc ít người làm nhưng cứ share cho các bạn download. Biết đâu vài năm sau bạn làm site lớn cần đến nó.
    [​IMG]

    9. Comprehensive SEO Audit Report


    Nếu bạn cần một báo cáo SEO tuy toàn diện nhưng chi tiết thì đây là thứ bạn cần. Các số liệu được trình bày toàn bộ là các số liệu quan trọng và khách hàng(hoặc sếp) của bạn có thể tin cậy vào nó. Đồ thị cũng có nên tha hồ mà tưởng tượng.
    [​IMG]

    10. Free SEO & Marketing Report Download


    [​IMG]
    Dành cái mẫu báo cáo SEO cuối cùng đẹp đẽ và hoàn thiện, toàn diện này chốt bài lại. Nhìn đi và cảm nhận nó "sướng" như thế nào.

    Download Full:
    https://goo.gl/8NgiZN

    Có thể bạn đang quan tâm:
    diễn đàn seo,diễn đàn seo facebook,diễn đàn seo việt nam,diễn đàn seo nào lớn nhất việt nam,diễn đàn seo cần thơ,diễn đàn seo hiệu quả,diễn đàn seo pr cao,diễn đàn seo đà nẵng,diễn đàn seoer,diễn đàn seo miễn phí,diễn đàn seo backlink,diễn đàn seo mạnh,diễn đàn seo free,các diễn đàn seo,các diễn đàn về seo,cách seo diễn đàn hiệu quả,danh sách các diễn đàn seo,danh sách diễn đàn seo,hệ thống diễn đàn seo,diễn đàn seo chất lượng,list diễn đàn seo
     
    Last edited by a moderator: 14/11/16
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.