RESTORE ADS: Chỉ 1 phút tạo quảng cáo setup trong 1 năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo Facebook hiệu quả' bắt đầu bởi Facebook Marketing Online, 23/4/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Facebook Marketing Online Team quản lý Ravak

    RESTORE ADS: Chỉ 1 phút tạo quảng cáo setup trong 1 năm
    Những nội dung đáng chú ý
    Google Cập Nhật Thuật Toán Mới Nhất
    Hướng dẫn SEO Web lên TOP - Onpage
    Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink
    Thủ Thuật SEO lên TOP mới
    Cộng Đồng SEO TOP

    Thật là khủng khiếp khi bạn thức dậy truy cập quảng cáo của mình nhưng lại hiện mấy dòng chữ báo “chết tài khoản”. Kháng nghị thì quá lâu mà lại khó thành. Bạn nghĩ đến việc chuyển “nhà” hoặc xây tài khoản mới, nhưng ngẫm đến làm lại toàn bộ cấu trúc tài khoản đã setup mấy tháng, mấy năm đã đủ để nổ tung đầu lên rồi đúng không?


    Nếu bạn rối loạn triều đình trong tình trạng trên, tôi có tin vui cho bạn đây. Bài viết này sẽ chỉ cách và hướng dẫn bạn restore ads – chuyển toàn bộ quảng cáo đã setup từ tài khoản cũ sang tài khoản mới cực dễ dàng nhanh chóng mà hiệu quả.

    [​IMG]

    Bước 1: Xuất dữ liệu từ tài khoản cũ

    Truy cập vào Power Editor từ tài khoản cũ hoặc bị gắn cờ. Từ cấp độ chiến dịch, bạn chọn một hoặc nhiều chiến dịch rồi nhấp vào nút “Xuất & Nhập” trên thanh công cụ.
    Bạn có thể xuất toàn bộ dữ liệu trên tài khoản bằng cách chọn “Xuất tất cả” hoặc chỉ xuất dữ liệu của các chiến dịch đã chọn bằng cách nhấp vào “Xuất mục đã chọn”. Toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ được lưu thành file csv.

    Bước 2: Sửa lỗi dữ liệu trên Excel

    Mở file Excel vừa nhận được. Xóa toàn bộ dữ liệu trên cột hàng Campaign ID, Ad Set ID, Ad ID sau đó lưu lại.

    Bước 3: Nhập dữ liệu vào tài khoản mới.

    Truy cập vào Power Editor tài khoản mới. Trên tùy chọn “Xuất & Nhập”, bạn chọn “Nhập hàng loạt quảng cáo”.
    Bạn đưa tệp csv vừa sửa vào mục nhập Tệp. Dữ liệu sẽ được nhập lên hệ thống là xong. Thông thường bạn sẽ nhận được thông báo lỗi, các lỗi chính ở đây là lỗi về thời gian chạy, ngân sách, quyền truy cập… Bạn chỉ cần đọc và sửa một chút là toàn bộ setup quảng cáo từ tài khoản cũ sẽ nằm trọn trên tài khoản mới.

    Trên đây là toàn bộ các bước sẽ giúp bạn restore ads – khôi phục hoàn toàn chiến dịch của mình trên tài khoản quảng cáo mới nhanh chóng và dễ dàng. Chúc các bạn thành công.

    Tung Pham Linh

    Nguồn: Cộng đồng iSocial


    Let's block ads! (Why?)

    Có thể bạn đang tìm kiếm ?
    thuê người chạy quảng cáo facebook,thuê chạy quảng cáo facebook,chạy quảng cáo facebook hiệu quả,quảng cáo facebook có đắt không và bài toán hiệu quả,kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả,kinh nghiệm tự chạy quảng cáo facebook,quảng cáo facebook không chạy,dịch vụ chạy quảng cáo facebook
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.