Quy trình CRM Quy trình CRM có thể được định nghĩa là bất kỳ nhóm hành động nào là công cụ để đạt được kết quả đầu ra của hệ thống hoạt động, phù hợp với một thước đo hiệu quả cụ thể. CRM là một quá trình mua lại, giữ chân và hợp tác với những khách hàng có chọn lọc để tạo ra giá trị vượt trội cho công ty và khách hàng. Nhu cầu thiết lập một quy trình CRM có thể phát sinh do sự phát triển của doanh nghiệp hoặc để quản lý khách hàng phù hợp. Quy trình CRM bao gồm năm bước sau: Xác định thị trường mục tiêu và đề xuất giá trị Xác định chiến lược tổng thể Quyết định Xử lý Khách hàng Lựa chọn một phần mềm để quản lý hiệu suất Thu hút lại khách hàng