Quy trình thực hiện CRM

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi xuanpmtmt, 14/10/21.

  1. xuanpmtmt New Member

    Quy trình CRM

    Quy trình CRM có thể được định nghĩa là bất kỳ nhóm hành động nào là công cụ để đạt được kết quả đầu ra của hệ thống hoạt động, phù hợp với một thước đo hiệu quả cụ thể. CRM là một quá trình mua lại, giữ chân và hợp tác với những khách hàng có chọn lọc để tạo ra giá trị vượt trội cho công ty và khách hàng. Nhu cầu thiết lập một quy trình CRM có thể phát sinh do sự phát triển của doanh nghiệp hoặc để quản lý khách hàng phù hợp.

    Quy trình CRM bao gồm năm bước sau:

    Xác định thị trường mục tiêu và đề xuất giá trị

    Xác định chiến lược tổng thể

    Quyết định Xử lý Khách hàng

    Lựa chọn một phần mềm để quản lý hiệu suất

    Thu hút lại khách hàng
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.