Quà Tặng Đại Hội – Đa Dạng Độc Đáo Ý Nghĩa

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 14/7/20.

  1. Ngày nay, việc tặng quà cho từng đại hội là điều thiết yếu, lưu lại những thành tích, thành công trong các kỳ đại hội. Việc lựa chọn quà tặng đại hội sử dụng tặng các đại biểu tham dự chương trình tưởng như rất dễ dàng mà lại rất nhiều yếu tố phải chọn lựa quyết định. Không chỉ là một món quà SANG TRỌNG, ĐẸP ĐẼ mà nó còn phải truyền tải được ý nghĩa thông điệp của từng chương trình đại hội sao cho độc đáo. Và nhất là, ngoài đáp ứng hai tiêu chí trên ra thì yếu tố ngân sách phù hợp cũng là yếu tố quyết định.
    Các đại hội diễn ra ví dụ như đại hội Phụ nữ, đại hội kỷ niệm 50 năm thành lập công ty, đại hội Đoàn, đại hội Đảng, đại hội Mặt trận tổ quốc… Quà tặng dành cho các thành phần tham gia đại hội, các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc được khen thưởng, tuyên dương. Tuỳ vào từng đối tượng mà sự lựa chọn quà tặng cũng sẽ khác nhau.
    Quà tặng đại hội từ gốm sứ in logo

    Quà tặng đại hội từ gốm sứ in logo là sự lựa chọn hợp lý cho tính Sang, Đẹp, Hữu dụng của cơ quan cho các cuộc họp, hội nghị. Các thành phần tham gia đại hội đa phần đều là các cá nhân, tổ chức có các hoạt động tích cực, có nhiều đóng góp cho tổ chức, công ty mà họ làm việc, vậy nên quà tặng cho những cá nhân, tổ chức này luôn mang được ý nghĩa sâu sắc, truyền tải được thông điệp cho những đóng góp cố gắng của họ trong một thời gian dài, nó mang giá trị tinh thần rất lớn với những người được tặng.
    Vì vậy quà tặng gốm sứ in logo cho các kỳ đại hội thường mang tính biểu dương, kỷ niệm phẩm để thể hiện sự khích lệ, cổ vũ những thành tích đã đạt được, thành quả của sự cố gắng, phấn đấu của cá nhân, tổ chức…vừa là cách quảng bá hình ảnh, tên tuổi của cơ quan, doanh nghiệp, công ty để mọi người được biết đến.
    Gốm sứ Minh Long rất hân hạnh được là một trong các thương hiệu Gốm sứ Việt Nam tạo dựng uy tín không chỉ trong còn ngoài nước. Nhận được sự yêu thích không chỉ người Việt mà ngay cả các đại biểu nước ngoài cũng vô cùng trân trọng các sản phẩm từ gốm sứ tinh hoa, thể hiện tính nghệ thuật qua hình dáng và hoa văn tinh xảo này.
    In logo lên bộ ấm chén

    Các sản phẩm bộ ấm chén Minh Long, Bát Tràng, Minh Châu... in logo công ty từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm quà tặng đại hội, quà tăng khách hàng… với số lượng người tham dự đại hội số lượng đông, thì việc lựa chọn ấm chén Minh Long giá rẻ làm quà tặng nhằm khẳng định sự quan tâm và vị thế của công ty, cơ quan, doanh nghiệp.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Với mẫu mã đa dạng, giá hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Các bộ ấm chén Minh Long với chất lượng vượt trội, kiểu dáng hiện đại là một trong những sản phẩm quà tặng mang tính thiết thực cao, mỗi gia đình, mỗi văn phòng đều cần dùng đến.
    Sản phẩm ca sứ, cốc sứ Minh Long in logo

    Với sự đa dạng trong mẫu mã,thiết kế các sản phẩm cốc sứ, ca sứ Minh Long in logo trở thành món quà tặng đại hội, quà tăng hội thảo ý nghĩa nhất. Không những thế, khách hàng khi chọn mua sản phẩm gốm sứ Minh Long và sử dụng dịch vụ in logo còn được thiết kế logo miễn phí đảm bảo sự phù hợp tuyệt đối với bộ cốc sứ, ca sứ chọn mua. Đặc biệt nếu mua với số lượng lớn, mức giá của sản phẩm cốc sứ, ca sứ, tách uống cà phê sẽ được giảm giá tối đa.
    [​IMG]
    Đĩa trang trí Minh Long

    Đĩa trang trí Minh Long với thiết kế tinh tế mang tính thẩm mỹ cao là một tong những món quà tặng đại hội, quà tặng hội nghị… mang ý nghĩa. Đĩa trang trí Minh Long sản phẩm quà tặng gốm sứ cao cấp chưa bao giờ lỗi thời hiện nay.
    [​IMG]
    Trong khi phải lo chạy chương trình tổ chức đại hội đã đủ làm bạn bận tối tăm mặt mũi. Vậy thì, hãy để chia sẻ, gánh vác nhiện vụ chọn quà tặng Đại hội này thay bạn.
    Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành quà tặng của mình, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn sản phẩm hợp lý nhất, từ từng khâu: chọn sản phẩm, mẫu mã, chất lượng sản phẩm, thiết kế logo, lên sản phẩm demo sao cho Sang – Đẹp và Ý nghĩa phù hợp nhất với ngân sách của bạn.
    Tham khảo thêm về :
    Sổ Tay Đại Hội
    Thời gian hoàn thành sản phẩm và giao hàng nhanh
    Miễn phí tư vấn
    Miễn phí thiết kế sản phẩm
    Miễn phí vận chuyển
    Miễn phí bao bì đóng gói (hộp, túi,…)
    Miễn phí in logo lên bao bì
    Có nhiều ưu đãi, chiết khấu cực cao.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.