Pond’s mạo hiểm vào lĩnh vực mua sắm giải trí trên Shopee

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 5/12/22.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Pond’s mạo hiểm vào lĩnh vực mua sắm giải trí trên Shopee


    Thương hiệu làm đẹp POND’S, cùng với thần tượng K-pop Red Velvet, Wendy, đã tung ra một chiến dịch trải nghiệm độc đáo “mua sắm giải trí” trên Shopee.

    Nằm ở giao điểm của văn hóa đại chúng, công nghệ và thương mại xã hội, chiến dịch “POND’S Glow Stage” từ Virtue APAC, công ty sáng tạo do VICE cung cấp, vượt ra ngoài chiến thuật tiếp thị người mua sắm truyền thống bằng cách dựa trên những hiểu biết sâu sắc về văn hóa để thúc đẩy sự tương tác với thương hiệu, bên cạnh các chương trình khuyến mãi và bán hàng.

    Người tiêu dùng sẽ háo hức muốn sở hữu tác phẩm nghệ thuật phiên bản giới hạn dành riêng cho Shopee, đây cũng là bước đột phá đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử trong việc tặng NFT làm quà tặng khi mua hàng. #PondsGlowStage NFT là một bộ sưu tập kỹ thuật số độc quyền, đầu tiên thuộc loại này được thiết kế bởi nghệ sĩ Rifqi Ardiansyah.

    Người hâm mộ sẽ có cơ hội đổi được NFT độc quyền này khi họ mua các sản phẩm của POND’S trong các chương trình khuyến mãi. NFT sẽ cung cấp cho họ quyền truy cập vào các lợi ích độc quyền, chẳng hạn như là người đầu tiên nhận được thông báo về các bản phát hành sản phẩm mới nhất của POND’S và các giao dịch có giá trị tốt nhất trong tương lai.

    [​IMG]

    Pond’s triển khai chiến dịch ‘Glow Stage’ chớp nhoáng trên Shopee

    Pavan Challa, Giám đốc Quan hệ Đối tác Thương hiệu Khu vực tại Shopee cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được làm sâu sắc thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với POND’S thông qua chiến dịch mới này, đây là lần hợp tác đầu tiên của Shopee với một thương hiệu để tặng quà NFT. Shopee tiếp tục phát triển và khám phá những cách thức mới để thu hút và kích thích người dùng, đồng thời giúp các đối tác thương hiệu của chúng tôi tăng cường tương tác với người mua sắm. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển danh mục làm đẹp trên Shopee Mall, chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu như POND’S để mang đến những trải nghiệm sáng tạo và thú vị hơn cho người mua sắm.

    Đổi NFT #PondsGlowStage trên OurSong


    Kích hoạt trên Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở Đông Nam Á, Virtue đã tận dụng đại sứ thương hiệu của POND’S là Wendy để kích hoạt Huyết thanh sáng da POND’S Bright Beauty 3D thuộc sở hữu của Unilever trong “Ngày hội tiêu biểu thương hiệu” ở Philippines và “Ngày siêu thương hiệu” ở Indonesia.

    Những người hâm mộ may mắn có thể đổi NFT của họ bằng một vài bước đơn giản: Đầu tiên, họ đăng ký trên OurSong, một nền tảng NFT toàn cầu do ngôi sao R&B John Legend đồng sáng lập. Sau khi đăng nhập, họ chỉ cần nhập mã đổi quà, mã này sẽ được cấp cho họ qua Shopee Chat, trước khi họ yêu cầu NFT độc quyền của mình qua Trang Bộ sưu tập của OurSong rong những ngày diễn ra chiến dịch #PondsGlowStage ở cả hai quốc gia.

    Giám đốc Sáng tạo của Virtue Group, Chris Gurney, cho biết: “Truyền thông quảng cáo theo truyền thống tập trung nhiều vào thông điệp giảm giá với chi phí tài sản thương hiệu. Với việc Đông Nam Á chiếm tỷ trọng doanh số bán hàng kỹ thuật số tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, chúng tôi muốn đảm bảo POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum nổi bật trong một thị trường đông đúc. Bằng cách sử dụng NFT, bộ lọc AR và trò chơi Shopee, POND’S đang phá vỡ hệ sinh thái giao tiếp điện tử trong khi vẫn giữ cho thương hiệu luôn mới mẻ và phù hợp với đối tượng mục tiêu với bước đột phá đầu tiên vào không gian Web3 thú vị.”

    Trò chơi sân khấu phát sáng POND’S


    Trong sự kiện đặc biệt này, người tiêu dùng có thể chơi Trò chơi bắt sân khấu phát sáng POND’S tương tác và kiếm điểm để đổi quà tặng đặc biệt. Người chơi chỉ cần chạm và giữ giỏ hàng để bắt càng nhiều sản phẩm và nguyên liệu POND’S rơi xuống càng tốt trong thời gian giới hạn – tất cả trong khi tránh các đốm da có hại. tỏa sáng như Wendy.

    [​IMG]

    Toả sáng như Wendy với POND’S Bright Triple Glow Serum

    Thật dễ dàng để tỏa sáng như Wendy với POND’S Bright Triple Glow Serum, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của POND’S. Được hỗ trợ bởi khoa học và chuyên môn chăm sóc da của Viện POND’S, POND’S Bright Triple Glow Serum được hỗ trợ bởi Công nghệ Glutaboost-C, Niacinamide và Hyaluronic Acid giúp làm mờ các vết thâm cho làn da sáng, không tì vết.

    Sự tương tác với thương hiệu hơn nữa đang được tạo ra nhờ bộ lọc Instagram AR đặc biệt có thể giúp người hâm mộ rạng rỡ với Wendy và trò chơi đuổi bắt Shopee để thu thập điểm có thể được sử dụng để mua hàng.

    Jopa Malantic, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của POND’S cũng nhận xét: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shopee một lần nữa – lần này là để cung cấp #PondsGlowStage, bao gồm Quà tặng NFT đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử khi mua hàng. Ngoài việc mang đến cơ hội giành được NFT phiên bản giới hạn, #PondsGlowStagemang đến trải nghiệm tương tác tuyệt vời cho người hâm mộ của chúng tôi để tương tác với thương hiệu và tìm hiểu thêm về cách chuyên môn được hỗ trợ bởi khoa học trong nhiều thập kỷ của chúng tôi có thể giúp giải quyết các vấn đề về da của họ.”

    Thanh Thanh – MarketingAI

    Tổng hợp


    Đánh giá post


    Adblock test (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2021:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2021,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.