Pokemon Go có thể giúp SEO traffic và offline traffic như thế nào

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO lên TOP mới' bắt đầu bởi Seo là gì ?, 22/8/16.

  1. Seo là gì ? Team quản lý Ravak

    Pokemon Go có thể giúp SEO traffic và offline traffic như thế nào
    [​IMG]

    Pokemon Go đang là hiện tượng nổi nhất trong làng game, nó không giống với bất kì game nào khác mà chúng ta đã từng chứng kiến. Nó cũng có một sức ảnh hưởng cực lớn tới các doanh nghiệp địa phương nữa. Game bắt người dùng của nó, dù là người lớn hay trẻ em, đi khắp nơi để bắt Pokemon. Và những người dùng này thường sẽ đi tới gần các cửa hàng.

    Một bài viết mới đây trên Huffington Post kể rằng, một doanh nghiệp địa phương có tên Mad Hatter’s Ice Cream đang gặp khó khăn, nhưng kể từ khi Pokemon Go ra đời nó đã làm ăn khởi sắc. Trong game này, PokeStop và Gym là những nơi để bạn bắt cũng như đấu giữa các Pokemon và Mad Hatter’s Ice Cream là một trong những PokeStop. Một cách tự nhiên, họ có được offline traffic tới cửa hàng của mình. Có những doanh nghiệp đạt được con số gấp đôi, thậm chí gấp ba lần doanh số của mình chỉ trong vài đêm.

    Vậy làm sao để bạn lấy được offline traffic hay SEO traffic với Pokemon Go? Đây là một số ý tưởng.

    Dựa vào vị trí của bạn, bạn có thể nghiên cứu các địa điểm PokeStop và Gym gần mình. PokeStop trong game trông như thế này.

    [​IMG]

    Còn đây là Gym
    [​IMG]

    Thông thường, PokeStop và Gym thường là các nơi sau:
    - Thư viện

    - Chùa hay nhà thờ

    - Công viên

    - Bảo tàng

    - Các bức tượng đá

    - Địa điểm lịch sử

    Khi bạn đã có kết quả research về địa điểm PokeStop gần mình nhất, bạn có thể lồng thông tin này vào blog của website của mình (ví dụ: “PokeStop và Gym ở Ba Đình, Hà Nội”).

    Khi tôi search về các cụm từ trên, tôi không thấy bất cứ kết quả liên quan nào tới địa điểm của mình. Bạn thấy cơ hội rồi chứ? Nếu bạn có nhiều cửa hàng thì bạn có nhiều cơ hội đấy.

    [​IMG]

    Bằng cách làm content loại này, bạn đáp ứng được nhu cầu của những người dùng muốn tìm thấy PokeStop và Gym một cách nhanh chóng trong khu vực của mình. Nó cũng sẽ giúp các site khác link tới bạn, giúp tăng độ uy tín và có thêm traffic.
    Trong bài viết cần phải có hình ảnh và mô tả càng kỹ lưỡng càng tốt vị trí của những địa điểm người chơi muốn tìm. Bạn cũng có thể nhúng Google Map vào để chỉ dẫn. Việc này giúp tăng chất lượng content, làm người dùng có trải nghiệm tốt và sẵn chia sẻ bài viết. Hãy đảm bảo là bạn có lồng ghép các nút share vào trang.

    Khi bạn biết có PokeStop và Gym gần mình thì bạn sẽ có thể tặng những khuyến mãi đặc biệt dành cho người chơi. Hãy cho họ giảm giá với các sản phẩm đặc biệt, có thể là vào những ngày vắng khách. Đưa ra khuyến mãi với các bảng biểu để trước cửa hàng, sau đó share lại hình ảnh lên website hoặc là social. Đây là một số ví dụ về việc khuyến mãi dành cho người chơi Pokemon Go.

    Có những doanh nghiệp may mắn khi cửa hàng của họ là PokeStop nhưng hiện tại thì bạn không thể kiểm soát được việc này. Tuy nhiên, CEO của Niantic, ông John Hanke cũng nói rằng họ sẽ cung cấp địa điểm trả phí cho thị trường Mỹ. Nếu bạn không thể may mắn để được làm một địa điểm trong game thì bạn có thể đợi đến khi tính năng trả phí ra mắt đấy.
    https://ravak.com.vn
     
    Last edited by a moderator: 22/8/16
: Pokemon Go
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.