Ổ nhẫn kim cương quyết định bạn chọn kim cương bn ly

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi giangsta1412, 10/12/19.

  1. giangsta1412 Member

    Cân nhắc kích cở viên kim cương đính kèm ổ nhẫn kim cương nữ

    Khi dự định mua một ổ nhẫn kim cương thì chắc chắn rằng bạn đã sở hữu một hoặc vài viên kim cương. Do đó, nếu dựa trên kiểu dáng để lựa chọn nhẫn kim cương là điều kiện cần thì dựa trên kích cỡ viên kim cương để lựa chọn chính là điều kiện đủ. Nếu bạn đang sở hữu viên kim cương 4,5ly thì chắc chắn bạn sẽ tìm một ổ nhẫn kim cương nữ phù hợp với viên 4,5ly đó chứ không thể vì bạn quá thích kiểu dáng của ổ nhẫn dành cho viên 6ly mà quyết định mua nó trong khi nó không vừa với viên 4ly5 bạn đang có. Tuy nhiên vấn đề này vẫn có thể được giải quyết bằng cách bạn đặt làm ổ nhẫn bạn thích với kích cỡ viên chủ nhỏ hơn hoặc lớn hơn mẫu có sẵn.

    Nhiều hơn nữa: http://www.hungphatusa.vn/c-nhan-kim-cuong


    Mua ổ nhẫn kim cương cữ bạn nên cân nhắc về kiểu dáng

    Điều đầu tiên và cũng là điều bạn quan tâm nhiều nhất đó chính là kiểu dáng. Để định hình được trong đầu kiểu dáng phù hợp thì bạn cần hiểu rõ mục đích mua ổ nhẫn kim cương nữ để làm gì? Mục đích sử dụng: mua để tặng, làm quà hay mua cho bản thân. Làm nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn…Mua cho bản thân: dùng để đeo thường xuyên, để dành cho những dịp quan trọng hoặc đi tiệc, để phối hợp với các món trang sức sẵn có như hoa tai, mặt dây chuyền. Mua làm quà tặng: khi chọn một ổ nhẫn kim cương là quà tặng, bạn cần lưu ý đến độ tuổi của người được nhận quà để chọn một kiểu dáng phù hợp.

    Ví dụ nếu mua nhẫn để tặng người yêu, bạn có thể chọn những ổ nhẫn kiểu dáng trẻ trung, họa tiết nhẹ nhàng, không quá cầu kì và làm tốt chức năng “thay lời muốn nói”. Trường hợp ổ nhẫn kim cương nữ được lựa chọn để làm quà sinh nhật cho mẹ thì bạn nên chọn những kiểu nhẫn có thêm họa tiết nhưng tinh tế, sang trọng. Tiện ích hơn thì bạn có thể chọn những kiểu dáng mà mẹ có thể dùng để phối hợp với các loại trang sức khác (dây chuyền, vòng tay, hoa tai…) và dùng được nhiều dịp. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến tính cách của đối tượng được nhận quà để lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Đó là một người có cá tính độc lập, thích sự thoải mái. Hay là một người đơn giản, nhẹ nhàng, không thích những gì cầu kì. Hay là một người sôi nổi, trẻ trung…??

    Khi mua nhẫn kim cương chú ý màu sắc của vàng 14k nhạt hơn vàng 18k, nên có thể sử dụng vàng 14k nếu bạn muốn trẻ trung và thời trang hơn:

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tham khảo tại:
    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.