Những lợi ích của chiếc giường ngủ mang lại cho bạn

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi seovietnam, 14/6/19.

  1. seovietnam Member

    Những lợi ích của chiếc giường ngủ mang lại cho bạn

    Giường ngủ là một thành phần quan trọng góp phần cho giấc ngủ của bạn thêm sâu, giải tỏa được mọi căng thẳng và tái tạo lại tinh thần cho ngày mới. Nhiều gia đình vì lí do nào đó vẫn sử dụng nệm thay cho giường và nghĩ khoảng cách 15 phân từ nệm xuống mặt đất đủ dày để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, đó là điều hết sức sai lầm. Hoặc có nhiều gia đình nghĩ rằng mua giường rồi lại đặt nệm lên, vậy nghĩa là mình đang nằm nệm chứ không phải nằm giường và quyết định lãng quên chiếc giường để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, tất cả những suy nghĩ và những cái “tưởng” của bạn về việc xem nhẹ giá trị giường ngủ đang làm tổn hại đến các thành viên trong gia đình và kể cả chính bạn Hãy cùng Nội Thất Thạch Thất khám phá những lợi ích không ngờ khi bạn sở hữu 1 chiếc giường ngủ là như thế nào nhé!

    Giường ngủ ngăn hơi lạnh từ đất ngấm vào người

    Việc nằm ngủ dưới đất chưa bao giờ được các lương y khuyến khích, hẳn có lí do của nó. Khi ngủ dưới đất, hơi ẩm từ đất sẽ bay lên ngấm vào cơ thể một cách nhanh chóng, dẫn đến trạng thái hay mệt mỏi khi ngủ dậy. Nếu tình trạng kéo dài, có thể ảnh hưởng đến lưu thông khí huyết, làm cho bạn dễ bị cảm, ho, đau nhức cơ thể,….không thể có tinh thần sảng khoái cho một ngày làm việc hiệu quả. Lúc này, việc ngủ để tái tạo lại cơ thể lại vô tình gây hại chỉ vì lí do nằm ngủ trên sàn nhà.

    Nếu bạn sử dụng chiếu hoặc nệm thì việc ngăn hơi đất ngấm vào người cũng khó tránh khỏi. Ngoài ra, do kê thẳng xuống nền nhà nên không có sự trao đổi không khí khiến giấc ngủ không được ngon và vẫn còn cảm giác mệt mỏi, khó chịu.
    [​IMG]
    Giấc ngủ sâu và thoải mái nhất chỉ đến khi bạn sở hữu 1 chiếc giường ngủ

    Việc sử dụng giường sẽ tạo ra luồng khí lưu thông dưới gầm giường, giúp khoảng không khí luôn thông thoáng, diệt trừ luồng hơi ẩm từ đất bay lên . Giường ngủ sẽ giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi sự ảnh hưởng không tốt từ hơi đất, đồng thời đem lại giấc ngủ sâu, tái tạo lại toàn bộ năng lượng giúp cơ thể luôn khoăn khoái mỗi sớm mai thức dậy

    Giường ngủ giúp bạn tỉnh táo nhanh chóng mỗi sớm mai

    Sau một giấc ngủ dài, cơ thể bạn thường bị “bất động” trong đôi phút vì cơ chế thả lỏng đã được vận hành suốt đêm. Do đó, việc bạn cần làm để giữ cơ thể thăng bằng lại chính là nằm yên trên giường trong vài phút sau tiếng kêu của đồng hồ báo thức, nhẹ nhàng thả chân xuống giường, lúc này, hơi lạnh từ sàn nhà sẽ thông qua lòng bàn chân truyền tín hiệu lên não, giúp đánh thức toàn bộ giác quan của bạn ngay lập tức. Bạn sẽ hoàn toàn tỉnh táo và cơ thể lấy lại sự linh hoạt ngay tức thì. Tất nhiên, việc buông lỏng chân xuống giường chỉ thực hiện được khi bạn sở hữu một chiếc giường ngủ.

    Giường ngủ tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ

    Điều không thể phủ nhận chính là sự sang trọng và đẳng cấp của phòng ngủ sẽ được nâng lên đáng kể nếu bạn sở hữu một chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên. Chính từ chất liệu và nước sơn của giường sẽ là câu trả lời cho sự tinh tế và độ chịu chơi của gia chủ đến bất cứ ai vô tình chiêm ngưỡng được giường ngủ. Bởi sự hiện diện chiếm phần lớn không gian trong phòng, đã làm cho giường ngủ trở thành điểm nhấn quan trọng, nổi bật và thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhân sở hữu nó. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng của giường là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ tổng quan phòng ngủ.

    Giường ngủ đa năng là một xu thế đang được các cặp vợ chồng trẻ ưa thích, bởi tính tiện lợi của nó, đặc biệt phù hợp với không gian phòng bị hạn chế. Với thiết kế các hộc tủ âm, tận dụng không gian dưới gầm giường để chứa những món đồ dùng ngăn nắp, giữ phòng ốc luôn gọn gàng, sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ tổng quan của phòng hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc giường như vậy. Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất Thạch Thất về những lợi ích của chiếc giường ngủ chất lượng mang lại. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.