Những bí mật làm nên thành công cho chiến dịch marketing cuối năm

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 2/11/18.

  1. tgiang1q2a Member

    Mùa cuối năm là thời điểm các chiến dịch marketing từ tất cả các nhãn hàng tiến vào giai đoạn tăng tốc. Các thương hiệu nên làm gì vào thời điểm vàng này để nâng cao hiệu quả quảng cáo và gia tăng lợi nhuận bán hàng? Cùng tham khảo vài yếu tố làm nên thành công các chiến dịch marketing mùa cuối năm
    [​IMG]

    1. Mục tiêu đúng đắn
    Việc xác định rõ ràng mục tiêu trước khi làm bất cứ chiến dịch marketing nào là điều vô cùng quan trọng. Bạn cần thiết lập chính xác mục tiêu của chiến dịch ngân sách, những gì nhận được sau chiến dịch ấy … Một khi đã vạch ra mục tiêu rõ thì bạn sẽ thực hiện chiến dịch dễ dàng hơn, và có khả năng thành công cao hơn.

    2. Concept sáng tạo

    Vào dịp cuối năm này, lựa chọn concept phù hợp và sáng tạo là một yếu tố vô cùng quan trọng. Các chủ đề như mua sắm gắn kết gia đình hay quà tặng cho người thân vào dịp cuối năm vẫn là một concept tạo được cảm xúc nhất. Tuy nhiên, các thương hiệu cũng có thể sáng tạo những concept mới lạ và phá cách hơn.

    3. Khách hàng mục tiêu chính xác

    Xác định mục tiêu rồi, chúng ta cần làm gì nữa? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.