Nhẫn kim cương đính hôn hình học geometric

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi giangsta1412, 15/7/20.

  1. giangsta1412 Member

    Nhẫn kim cương đính hôn hình học (Geometric )

    Với những mẫu nhẫn kim cương mới nhất hình học (Geometric) có hình dạng góc cạnh như hình vuông và hình tam giác để tạo ra một món đồ trang sức đặc sắc. Phong cách là tất cả về các đường nét và các cạnh sắc nét, tăng cường độ sáng và chói của kim cương. Một thiết kế hình học cũng có thể làm nổi bật hình cắt hoặc hình dạng khác thường của kim cương. Sự hấp dẫn của một chiếc nhẫn đính hôn hình học là nó bất ngờ, những chiếc nhẫn cổ điển thì mềm mại và tròn trịa, trong khi chiếc nhẫn hình học có những góc cạnh táo bạo và cực kỳ nổi bật.


    Nhẫn kim cương Quấn (Serpentine) phong cách hiện đại

    Đối với những cô dâu tương lai có đam mê về thời trang, một mẫu nhẫn kim cương đẹp đính hôn theo xu hướng và quay đầu là điều có thể hợp lý. Các loại truyền thống và thông thường sẽ không phù hợp với phong cách của họ. Thay vào đó, một thiết kế khác thường hiện đại và hiện đại - trong khi vẫn lãng mạn và thanh lịch - là một lựa chọn hoàn hảo. Nhẫn quấn (còn gọi là nhẫn Serpentine), được trang trí bằng kim cương trắng tạo nên một nét mới trên đá đính hôn cổ điển bằng cách đưa nó vào một thiết kế thời trang cao cấp.

    Nhẫn kim cương đính hôn Etched

    Etched là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa một chiếc nhẫn đính hôn. Nó liên quan đến việc sử dụng hóa chất để chọn lọc làm mòn kim loại của thân cây, để lại các hoa văn và hình dạng độc đáo. Etched những lựa chọn thiết kế phổ biến vì chúng mang lại cho tác phẩm vẻ mềm mại và nữ tính. Nhẫn đính hôn Etched cũng thường xuyên được kết hợp với Milgrain, tạo ra một đường viền nhỏ đính cườm xung quanh các cạnh của kim loại, để tạo ra một hiệu ứng cổ điển tuyệt đẹp.

    Nhẫn kim cương nghệ thuật Nouveau

    Art Nouveau là một phong trào bắt đầu từ cuối thế kỷ 19. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các nghệ sĩ làm việc theo phong cách này sẽ sử dụng các dòng chảy tự do, trôi chảy và các mô hình đan xen bắt chước thực vật và động vật. Trang sức từ thời gian này tuân theo các nguyên tắc tương tự. Đá quý như đá mặt trăng, đá lapis lazuli, ngọc trai và đá quý thường được sử dụng trong trang sức Art Nouveau. Mặc dù có thể khó tìm thấy nhẫn kim cương đẹp đính hôn cổ điển chính hãng từ thời kỳ này, nhiều thợ kim hoàn ngày nay tạo ra những mảnh đẹp bằng cách sử dụng các kỹ thuật và thiết kế tương tự. Nếu bạn thích một viên đá phi truyền thống trong chiếc nhẫn đính hôn của mình, hãy kiểm tra độ cứng của nó để xem nó có phù hợp với trang phục hàng ngày không. Một số đá quý, như ngọc trai, có thể dễ dàng bị phá hủy bởi nước hoa và va chạm, trong khi Opal không thể tiếp xúc với nước.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]




    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.