Người tuổi Mão thì nên chọn cây phong thuỷ nào?

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi tmtiendung, 15/6/21.

  1. tmtiendung New Member

    Phong thuỷ là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến công việc của những người làm ăn kinh doanh. Nó có thể giúp gia chủ đem lại nhiều may mắn, tài lộc nếu chọn được một loại cây phong thuỷ phù hợp, ngược lại những khó khăn, gian nan phía trước đang đợi sẵn. Vì thế để có thể giảm thiểu được những điều không may không công việc, bạn nên sở hữu một chậu cây ở trong nhà hoặc trên bàn làm việc.

    Bạn thuộc tuổi Mão và đang không biết nên sở hữu một loại cây nào cho phù hợp thì sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

    Cây phong thủy kinh doanh cho người tuổi Mão

    Sơ lược về người tuổi Mão

    Về cơ bản, những người tuổi Mão có tính cách gần gũi, lịch sự và quý phái. Họ là người luôn biết tạo dựng và duy trì các mối quan hệ một cách tốt đẹp nhất. Điều này là một ưu điểm của những người làm ăn kinh doanh, khi có một mối quan hệ tốt đẹp thì mọi chuyện có thể được giải quyết dễ dàng hơn. Trái ngược với tuổi Dần, những người tuổi Mão thường khá thật trọng khi đưa ra quyết định trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt đúng thời cơ thì họ vẫn có thể có cuộc sống ổn định và sự nghiệp như mong muốn. Đây gọi là sự cẩn thận đúng, họ biết cân nhắc các trường hợp có thể xảy ra của một vấn đề nào đó, rồi mới quyết định để giảm thiểu tỷ lệ thất bại.

    Vậy trồng cây gì để hợp với người tuổi Mão?
    Người tuổi Mão có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên cây phát lộc đang là một trong những ưu tiên hàng đầu. “Phát’’ là phát triển, ‘‘lộc’’ là tài lộc. Loài cây này sẽ giúp cho gia chủ đưa ra được những quyết định sáng suốt, nắm bắt thiên cơ kịp thời. Những người này có tính cẩn trọng, vì thế loại cây này sẽ thu hút được những vận may để mọi việc được quyết định đúng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Ngoài ra còn có một số cây phong thủy trong nhà khác, chẳng hạn như: cây lan quân tử, cây sen nâu, cây may mắn, cây ngọc ngân, cây phát tài, cây thường xuân, cây nhất mạt hương, cây trầu bà thủy sinh, cây cau tiểu trâm, cây cỏ đồng tiền, cây kim ngân thủy sinh, cây tùng, cây tùng la hán.

    Bạn có thể xem xét xem đâu là giống cây phong thuỷ phù hợp với sở thích để đưa ra quyết định nhé. Chúc bạn thành công!
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.