Nấm lùn nước anh diện ăn mặc xinh đẹp và sành điệu

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 9/10/18.

  1. boss_sgu Member

    Cách đây không lâu, Demi Rose đã đăng tải một bức hình với bộ áo tắm trễ tràng lên trang Instagram, khoe thân hình đồng hồ cát tuyệt mỹ cùng gương mặt xinh đẹp như búp bê. Chỉ chưa đầy 12 giờ đồng hồ, bức ảnh “đốt mắt” của “nấm lùn xinh nhất nước Anh” đã thu về gần nửa triệu lượt thích cùng hàng ngàn bình luận, chứng minh cho sức hút khó tin của cô nàng!

    Cũng với bộ áo tắm màu đen khoét sâu tới tận rốn này, fan hâm mộ cuối cùng cũng đã “nằm lòng” kiểu trang phục yêu thích nhất của người đẹp, đó là váy áo khoét sâu, hở rộng khiến người ta chẳng biết nên nhìn vào đâu!

    Ngó xem un liền May Áo Thun Đồng Phục Chất Lượng bao chất lương.

    Quả thực, không chỉ ngành thời trang mà đến cả môi trường có lẽ cũng nên gửi lời cảm ơn tới Demi Rose! Bởi vì sao? Bởi vì tủ đồ của mỹ nhân 23 tuổi hầu như đều tập hợp những item mà diện tích vải vóc được tiết kiệm tới mức tối đa, có khi chỉ bằng một nửa, thậm chí 1/3 so với người thường. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng rác thải mà nàng “nấm lùn” thải ra nếu có lỡ tay vứt đi vài chiếc váy, vài bộ bikini cũng ít hơn nhiều so với chúng ta.

    Sở hữu chiều cao chỉ hơn thước rưỡi song Demi Rose vẫn là một biểu tượng về nhan sắc và thời trang trong lòng những người yêu cái đẹp và sự phóng khoáng. Cô nàng này không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật nhưng sức nóng lúc nào cũng được bảo tồn nhờ vào đường cong được coi là “tuyệt tác” của tạo hóa. Quan trọng hơn nữa, dù thường xuyên vận những bộ trang phục đốt mắt, người đẹp hiếm khi gây ra sự cố phản cảm, chứng tỏ khả năng bậc thầy trong việc chinh phục những thiết kế khó mặc.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.