Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 7/1/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

    Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin Hoàng Sơn cùng các chiến dịch Social Marketing đã giúp Biti’s Hunter tạo được tiếng vang lớn cả mùa 1 và mùa 2 trong 2 năm liên tiếp. Năm nay, vẫn là “Đi để trở về” liệu Biti’s Hunter đã bắt đầu mang đến sự sáng tạo mới nào?

    [​IMG]

    Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?


    Mục Lục

    “Đi để trở về” – Thông điệp biểu tượng của Biti’s Hunter


    Biti’s Hunter được định vị là thương hiệu “đi và trải nghiệm” của người trẻ. Chính vì thế thương hiệu con của Biti’s đã chọn thông điệp “Đi để trở về” là Platform Insight chứ không thuần túy là 1 Campaign insight nữa, vì trên nền tảng này còn có đến 5-6 insight con có thể khai thác.

    Tại mùa 1, Biti’s Hunter gây ấn tượng mạnh với thông điệp mới lạ “Đi để trở về”:


    Có đi mới có trở về. Đi thật xa, để khám phá, để trải nghiệm, để trưởng thành hơn và trân trọng sự trở về, trân trọng hành trình trở về hơn. Đi thật xa để trở về!

    Tới mùa 2, “Đi để trở về” tiếp tục được củng cố và khắc sâu hơn nữa, làm trọn vẹn ý nghĩa của “Đi để trở về” vào tâm trí của đối tượng người trẻ. Chuyến đi của mỗi người đều có những điều đặc biệt, trong đó “Không chuyến nào đặc biệt bằng chuyến đi trờ về cùng gia đình” giống như một phương châm sống mà mọi người trẻ đều đang hướng đến: đi thật xa để trải nghiệm thế giới rộng lớn, nhưng đồng thời cũng là để nhận ra giá trị của gia đình.

    Năm nay, vẫn tiếp tục là “Đi để trở về”, Biti’s Hunter đã mang làn gió mới nào vào thông điệp?

    [​IMG]

    “Hứa sẽ đi cùng nhau” là thông điệp của “Đi để trở về” mùa 3 năm nay

    Năm nay, Biti’s Hunter đã lựa chọn thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”. Với 2 mùa trước, nhà chính là đích đến cho mỗi cuộc hành trình thì năm nay hành trình mang nhiều cảm xúc hơn với thông điệp gia đình là nỗi nhớ trong tim đồng hành cùng người trẻ trên vạn dặm bước chân đi và chuyến đi trọn vẹn chính không chỉ là chuyến đi với những người bạn mà chính là chuyến đi với những người thân trong gia đình.

    Mở đầu chiến dịch gây sự chú ý với MV “Đi để trở về 3”


    “Đi để trở về 3” vẫn là sự thể hiện của Soobin Hoàng Sơn, thể hiện sự xuyên suốt, thống nhất về hình ảnh của nhãn hàng. Bên cạnh “gương mặt vàng” quen thuộc, năm nay MV còn có sự góp mặt của nhóm nhạc Da LAB. MV được ra mắt vào khoảng khắc giây phút đầu tiên của năm 2019, ngày 1/1, trên Youtube channel của Tiên Cookie. Chỉ sau hai ngày lên sóng, MV đã “công phá” Youtube với 10 triệu views, gần gấp ba lần thành tích của Đi để trở về 2 – và nhanh chóng lọt “Top 24 video thịnh hành”, “Top 1 video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 2/1”. Hiện tại, video đạt hơn 15 triệu views.


    Một trong những điểm tương đồng đáng chú ý của MV năm nay với “Đi để trở về” mùa 1 và mùa 2 chính là địa điển trong MV – Đà Lạt. Đà Lạt là mảnh đất xinh đẹp, thành phố sương gắn với những chuyến đi không hề ồn ào mà đầy những trải nghiệm mới mẻ. Có vẻ như Biti’s muốn biến Đà Lạt thành quê hương của “Đi để trở về” trong các MV mỗi năm của chiến dịch truyền thông lớn.

    Bài hát không chỉ gói gọn ở niềm háo hức được trở về nhà ngày Tết mà còn tựa như một lời hẹn “sẽ hứa đi cùng nhau”, cùng những người thân yêu nhất thực hiện một chuyến đi thật đặc biệt, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm. Chính bởi thông điệp ý nghĩa, giai điệu vui tươi, bắt tai cùng với sự tham gia đầy mới mẻ cùng Da LAB đã giúp MV mở màn cho chiến dịch “Đi để trở về” thành công, giải quyết bài toán phá vỡ “cái bóng” của 2 mùa trước.

    Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau”


    Nhằm lan tỏa rông rãi chiến dịch và Viral MV “Đi để trở về 3”, Biti’s Hunter đã thực hiện các chiến dịch trên Social, cụ thể là trên Fanpage của Biti’s Hunter hiện với hơn 400 nghìn người theo dõi.

    [​IMG]

    Minigame nhằm Viral MV “Đi để trở về 3”

    Bên cạnh đó, nhằm khắc sâu hơn thông điệp của chiến dịch, Biti’s Hunter mở cuộc thi ảnh từ 2/1/2019 – 20/1/2019 mang chính thông điệp “Hứa sẽ đi cùng nhau” để tạo cơ hội cho các bạn trẻ được kể lại một năm hay ho vừa qua và mời nhau lên đường cho những chuyến hành trình thú vị sắp tới. Cuộc thi đang diễn ra với giải thưởng hấp dẫn là những chuyến đi du lịch tới Nhật Bản cùng những đôi giày Biti’s Hunter mang đến cho người trẻ cơ hội để hiện thực hoá nỗi nhớ thành hành động, gửi lời mời đến những người thân yêu nhất cho một chuyến đi đặc biệt nhất, trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm.

    [​IMG]

    Cuộc thi ảnh lan tỏa thông điệp chiến dịch truyền thông của Biti’s Hunter

    Kết luận


    Với Insight xuyên suốt, thông điệp đậm dấu ấn khắc đậm vào hình ảnh thương hiệu Biti’s Hunter và MV “Đi để trở về 3” chiếm trọn tình cảm của giới trẻ ngay khi mới ra mắt, hãy cùng chờ đón thêm những “tuyệt chiêu” mới sẽ được tung ra và mong đợi sự thành công đến từ một thương hiệu giày Việt như Biti’s Hunter.

    Ngọc Mai – MarketingAI


    Mùa 3 chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

    Đánh giá bài viết này!

    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.