Một vài điểm đặc sắc trong trận Bournemouth với Arsenal

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi linhchih90, 15/1/18.

  1. linhchih90 Member

    Như nhiều lần trong mùa giải này, Arsenal có thừa hưởng thế dẫn bàn rồi để thua ngược nhanh chóng. Sau đây là 5 điểm thu hút được rút ra sau thất bại tủi hổ của Pháo thủ.

    1. Alexis Sanchez ko được đăng kí thi đấu

    Trước chuyến tiến quân đến sân Vitality, Arsene Wenger bất thần gạch tên Sanchez khỏi đội hình thi đấu. Điều này được giới chuyên môn giải thích rằng ông ko muốn "dao chạnh lòng quân" trước những tin đồn tới tấp từ thành Manchester.

    [​IMG]

    Cũng dễ hiểu bởi lúc Sanchez đo đắn tuyển lựa Man Utd hay Man City, anh sẽ chẳng còn tâm tưởng nào cho cuộc đấu.
    2. Hector Bellerin lập kỉ lục hi hữu có
    Phút 53, trong khoảng tuyến phố chọc khe cực thoáng của Alex Iwobi, Bellerin băng lên như một mũi tên bên phía cánh phải. Anh vượt mặt hậu vệ rút cuộc của Bournemouth và kết thúc điểm bàng quan hạ gục thủ thành Begovic. Chậm triển khai là bàn thắng thứ hai liên tiếp của hậu vệ người Tây Ban Nha ở trường đấu siêu đẳng.
    Theo thống kê của link vao m88a, Bellerin phải cần đến 97 trận thế hệ mang được thành tựu ghi hai bàn liên tục trong hai trận. Đáng tiếc, trong 1 ngày mà anh thăng hoa, đội nhà lại thua ngược 1-2.
    3. Bournemouth vô hại với Big 6, có Arsenal thì khác

    Những học trò của ông Eddie Howe đã thua tới 9 lần khi đụng độ sở hữu những kẻ thù trong lực lượng Big 6 mùa này (ghi hai bàn, thủng lưới 23 bàn). Không những thế, đêm qua họ đã mang 1 cuộc đấu vô cùng hứng khởi. Ý thức quật khởi của Bournemouth làm họ với hai bàn thắng chỉ trong vòng 283 giây.
    [​IMG]Ở phái bên kia chiến tuyến, Pháo thủ đã mất 9 điểm lúc có lợi thế dẫn bàn ở mùa giải này. Một Con số cho thấy khả năng chịu sức ép của họ là rất xoàng xĩnh.
    4. Dàn dự bị của Arsenal quá giả
    Trong một ngày mà Mesut Ozil lẫn Sanchez đều chẳng thể ra sân vì những lí do khác biệt, Arsenal đã ko còn là chính mình. Những Welbeck, Iwobi đều ko lý tưởng như kì vọng. Sau cuộc đấu, NHM tự đặt nghi vấn, tại sao họ lại được ở lại CLB lâu đến thế. Thậm chí, Theo Walcott đã trụ lại sân Emirates hơn 10 năm.
    5. Arsenal cần Thomas Lemar ngay lập tức
    Dễ thấy, Pháo thủ tất cả thiếu ý tưởng khi đưa bóng đến 2/3 sân đối thủ. Họ thiếu tốc độ lẫn sự xác thực ở những pha phối hợp để kết liễu đối thủ. Thế nên, Bournemouth chỉ cần co cụm và bịt kín 2 cánh, coi như Arsenal bế tắc.
    Trong bối cảnh ấy, ông Wenger cần một quân bài sở hữu tài năng điều phối cuộc đấu cũng như xoay xở trong phạm vi hẹp tốt. Lemar là một quân bài tương tự. Monaco hiện treo giá buốt 90 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Pháp. Sở hữu số tiền chiếm được trong khoảng việc bán Sanchez, thiển nghĩ Arsenal phải đầu cơ gấp rút vào yêu thương vụ này.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.