Một vài cách mặc suit đẹp đến từ các tín đồ trên thế giới

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vinh1997, 10/10/18.

  1. vinh1997 Member

    Mùa thu đông 2018 đang ở rất gần rồi nên một bộ suit có lẽ là không đủ ấm áp! Khi ấy, hãy học các tín đồ cách khoác thêm chiếc áo khoác dáng dài để trông sang chảnh hơn mà lại đủ giữ ấm. Để tạo hiệu ứng hình ảnh tối đa, bạn nên chọn áo khoác có tông màu “hợp rơ” với suit và phụ kiện và nhớ là áo khoác phải đủ dài, đủ rộng để trùm lên cả bộ đồ bên trong nhé!

    Giày cao gót rất đẹp để tạo nên một bộ trang phục thanh lịch, duyên dáng, nhưng giày thể thao mới mới có thể giúp bạn xoay chuyển tình thế, tạo một ấn tượng hoàn toàn khác cho bộ suit cũ kỹ, già dặn. Hãy mix những bộ suit mà bạn đang có ý định chinh phục với một đôi giày thật trẻ trung, thật khỏe khoắn, như là giày thể thao màu trắng chẳng hạn, dám chắc chẳng còn ai nghĩ bạn đang diện một bộ cánh từ thời nảo thời nào ra phố đâu!

    Xem liền un ngay Xưởng May Áo Thun Đồng Phục Đẹp bao tốt và uy tín.

    Sự trang trọng của những bộ suit không ai có thể phủ nhận. Nhưng thiết kế cổ điển với những hàng cúc bao đời nay vẫn vậy đôi khi là một điểm yếu. Vậy thì thay bằng việc phó mặc đời mình cho những chiếc nút cũ kỹ ấy, bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng để bản to để khiến mình trông sang trọng, quyền lực hơn nữa. Ngoài ra, việc tạo điểm nhấn ở vòng hai, tăng thêm sự cân đối cho cơ thể cũng chưa bao giờ là thừa, bất kể là khi mặc suit hay trang phục gì đi chăng nữa!

    Một bộ suit khi ra đời có lẽ hiếm khi đặt sự gợi cảm lên hàng đầu. Nhưng chẳng sao cả, bởi các quý cô mê suit hoàn toàn có thể biến tấu và tạo nên sự phá cách bằng những item hướng đến sự sexy, như một chiếc hở eo chẳng hạn! Từ một bộ trang phục kín mít tới nhàm chán, suit đi cùng áo hở eo sẽ mang đến diện mạo hiện đại hơn, hợp thời hơn nhưng vẫn đủ lâu bền để giúp bạn tự tin hơn trước những xu hướng sớm nở tối tài
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.