Mẹ tự tay tổ chức tiệc sinh nhật lung linh cho bé tại nhà

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi seovietnam, 16/5/19.

  1. seovietnam Member

    Mẹ tự tay tổ chức tiệc sinh nhật lung linh cho bé tại nhà

    SINH NHẬT là một ngày vô cùng tuyệt vời. Ngày sinh nhật có ý nghĩa rất lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả cha mẹ chúng. Làm sao có thể quên ngày thiên thần bé nhỏ của mình chào đời được cơ chứ. Vậy nên, tổ chức sinh nhật cho con cũng là cách để cha mẹ cùng con lưu lại kỉ niệm, đánh dấu mỗi mốc phát triển của con theo từng năm tháng.

    Có thể sẽ có nhiều vị phụ huynh muốn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho con. Hoặc sẽ có những gia đình đánh giá việc tổ chức sinh nhật thật xa xỉ và tốn kém . Nhưng thực tế cho thấy, một bữa tiệc nhỏ tại nhà do chính tay cha mẹ chuẩn bị sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn cho con.

    Công việc chuẩn bị sẽ trở nên vô cùng đơn giản nếu mẹ có sẵn một kế hoạch cụ thể. Và nếu các mẹ còn đang băn khoăn, do dự không biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho 2 công chúa của Mẹ Ỉn Mít dưới đây nhé.

    1. CHỦ ĐỀ CỦA BỮA TIỆC SINH NHẬT

    Các mẹ hãy vận dụng hết sự sáng tạo của mình, dù nhiều hay ít ỏi để tưởng tượng ra khung cảnh mà mình muốn tổ chức. Hãy tham khảo ý kiến của con mình. Để xem con thích gì nhất rồi xây dựng ý tưởng cho buổi tiệc dựa theo đó.

    Một vài gợi ý nhỏ: Con sinh năm Thân, mẹ làm theo chủ đề Chú khỉ vui nhộn. Hoặc con đích thị là một công chúa bánh bèo, hãy chọn tông màu hồng làm chủ đạo. trang trí sinh nhật cho bé Nếu con là một cậu bé vui nhộn và tinh nghịch, hình tượng những chú Minions đáng yêu hẳn là một ý tưởng hay ho.

    Mẹ Ỉn Mít có 2 cô con gái, Chị Ỉn vô cùng bánh bèo và em Mít thì hoạt bát vui nhộn. Vì vậy chủ đề của bữa tiệc sinh nhật tại nhà của 2 bạn cũng khác nhau.
    [​IMG]
    Mẹ tự tay tổ chức tiệc sinh nhật lung linh cho bé tại nhà Mẹ tự tay tổ chức tiệc sinh nhật lung linh cho bé tại nhà

    2. LÊN DANH SÁCH KHÁCH MỜI

    Trên tinh thần tổ chức một buổi tiệc ấm cúng tại nhà, thành phần khách mời sẽ chỉ đơn giản là những người thân trong gia đình. Các mẹ hãy gợi ý cho con về việc con có thể mời bạn đến dự tiệc. Tuy vậy, nếu con còn nhỏ, hãy cùng con kể tên những người thân trong gia đình.

    Việc làm này sẽ khiến con hứng thú hơn với buổi tiệc. Chúng còn nhỏ nhưng chúng vẫn ý thức được đây là buổi tiệc của mình. Còn gì vui hơn là được thổi nến cùng những người thân yêu nhỉ.

    3. LÊN DANH SÁCH NHỮNG ĐỒ CẦN MUA

    Trang trí:

    Đồ trang trí cho tiệc sinh nhật nhỏ hiện nay bán rất nhiều. Các mẫu làm sẵn hoặc đặt làm theo yêu cầu của các mẹ. Mua trực tiếp tại cửa hàng (chủ yếu hay bán ở Hàng Mã..), hoặc mua online. Rất tiện lợi và vô cùng đơn giản: Bóng bay, dây treo trang trí, cốc đĩa giấy, nón sinh nhật..

    Đồ ăn uống:

    Sữa, sữa chua, bánh, kẹo, hoa quả... mỗi thứ một chút thôi và thật đơn giản nhé các mẹ. Các con sẽ cần nhất là một chiếc bánh sinh nhật, cùng những ngọn nến lung linh. Những đồ ăn uống khác chỉ cần đơn giản để vui là chính, cũng như đảm bảo tiết kiệm, không hoang phí.

    Trang phục cho nhân vật chính

    Nếu có điều kiện, các mẹ hãy sắm cho bé những bộ đồ đáng yêu, hoặc những chiếc váy công chúa xinh đẹp. Các con sẽ rất hạnh phúc khi thấy mình thực sự là nhân vật chính của buổi tiệc.

    Công việc chuẩn bị đơn giản chỉ có như vậy thôi. Các mẹ hãy giành chút thời gian để cùng con và gia đình tổ chức bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ nhưng vẫn thật lung linh nhé. Đừng quên lưu lại những bức ảnh để khi con lớn lên, mẹ hãy chỉ cho con xem. Rằng mỗi năm, con đã thay đổi như vậy nè. Thật sự rất đáng quý phải không các mẹ!
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.