Máy scan 3D quét vật mẫu giá $10.000 tạo mẫu nghệ thuật

Thảo luận trong 'Máy In 3D, Scan 3D, Quét 3D - Dịch vụ Uy Tín' bắt đầu bởi Scan 3D & Quét 3D, 17/11/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Scan 3D & Quét 3D Đầy tớ nhân dân

    Máy scan 3D (máy quét 3D) dưới 10 ngàn đô chuyên quét & bảo tồn tác phẩm nghệ thuật.
    Trong hai năm qua dự án bảo tồn di sản thế giới đã thu thập được gần 5000 mô hình kỹ thuật số các tác phẩm điêu khắc và các đối tượng nghệ thuật, tạo dữ liệu đa dạng cho bảo tàng in 3D thế giới thêm đa dạng. Để ghi nhận những đóng góp nổi bật này, các nhà lãnh đạo đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ 3D cùng với đã công bố loại máy quét 3D Einscan pro từ hãng Shining đã hỗ trợ dự án bảo tồn di sản thế giới này.
    [​IMG]

    Thế giới đã sử dụng máy quét 3D Einscan Pro trong nhiều sự kiện như: Lập hồ sơ bảo tồn các tác phẩm nghệ thuật hay tạo mẫu cho Liên hoan Thiết kế 3D tại London.

    [​IMG]

    Cả thế giới giờ đây được gói gọn trong mô hình số hóa 3D. Giúp bạn có thể xem và thực hiện thao tác sử lý mô hình trong không gian 3D cực kỳ dễ dàng

    [​IMG]

    Einscan-Pro làm cho công nghệ quét 3D chuyên nghiệp trở nên dễ dàng hơn cho bất kỳ ai muốn lưu giữ một cái gì đó để chia sẻ với những người khác. Chúng tôi tin rằng máy quét 3D cầm tay này sẽ giúp càng nhiều người tham gia hoạt động này, đặc biệt là giúp lưu trữ tác phẩm nghệ thuật và số hóa các di sản thành dữ liệu chất lượng cao dưới hình thức kỹ thuật số 3D và chia sẻ chúng trên toàn thế giới.

    Tham khảo đánh giá chuyên sâu tại: http://www.scan3d.com.vn

    Có thể bạn quan tâm:
    dịch vụ scan 3d,máy scan 3d,scan 3d tphcm,bán máy scan 3d,máy scan 3d cầm tay,máy quét 3d giá rẻ,dịch vụ quét 3d,may scan 3d trung quoc

    https://ravak.com.vn/forums/may-in-3d-scan-3d-quet-3d-dich-vu-uy-tin.26.html
     
    Last edited by a moderator: 17/11/16
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.