Máy khoan cần TF-1700H

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vannamvu, 19/7/21.

  1. vannamvu Member

    Máy khoan cần TF-1700H

    Máy khoan cần FRD-1300H

    Máy khoan cần Đài Loan FRD-1300H Đài Loan cung cấp, là loại Máy khoan cần Morgon được phát triển trên nền tả model FRD-1100S nhưng mang năng suất to hơn và có bề ngoài thêm bộ kẹp phải khoan bằng thủy lực.

    cần khoan được đúc bằng loại vật liệu đặc trưng di chuyển lên xuống nhờ hệ thống Motor và trục vít, máy nhiều chức năng cho phép khoan 55mm, Ta-rô 50mm, doa 100mm, hành trình đầu khoan 1240mm

    Máy khoan cần FRD-1300H sở hữu kiểu khóa trụ bằng thủy lực, hệ thống thủy lực riêng. Trục chính được lắp bởi các vòng bi đặc biệt mang độ chuẩn xác cao, trụ máy được ngoài mặt kiểu trụ kép.

    Máy mang ba cấp Auto- Feed và 12 cấp tốc độ, hệ thống thủy lực được kết nối an toàn có tủ điện và hệ thống cơ khí. Hành trình đầu khoan đi 1240mm tính trong khoảng trụ, đây là loại máy nhiều tiện ích khoan, ta-rô, doa.

    Máy khoan cần Đài Loan FRD-1300H được bảo kê an toàn nhờ những Micro Switch, máy với chức năng an toàn liên hợp. Thân máy được đúc thành khối chắc chắn, đầu khoan chuyển di nhẹ nhàng và xác thực trên phải khoan.

    Máy được mẫu mã hai chức năng đặc biệt Auto-Feed và Manual, mẫu mã bồn cất nước làm cho mát ngay trong chân đế của máy. cùng loại này có FRD-1280H và FRD-1700H.


    [​IMG]


    Máy khoan cần Morgon TF-1700H

    Máy khoan cần Đài Loan TF-1700H được ngoại hình trên nền tản TF-1600H, nhưng có thiết bị thêm hệ thống thủy lực và hệ thống điều khiển. Tốc độ trục chính 12 cấp, thân và trụ được làm từ loại vật liệu thép đặc biệt FC-30. Hệ thống thủy lực được kết nối an toàn với tủ điện và hệ thống cơ khí, hệ thống điện cho phép điều khiển độc lập và mang tính bảo mật cao.

    Máy cho phép điều chỉnh tốc độ và bước tiến trục chính ngẩu nhiên trong khi vận hành. máy khoan cnc la gì Bộ bánh răng trục chính được chế tạo bởi vật liệu mang độ cứng đặc thù SCM cho phép chịu được mài mòn.

    Trụ máy được mẫu mã dạng đôi trong và ngoài, bắt buộc khoan chế tác dạng khối lắp ghéo vững chắc. Model này tương đương sở hữu FRD-1700H.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.