Lưu ý bảo quản Máy phay

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vannamvu, 12/9/20.

  1. vannamvu Member

    Lưu ý bảo quản Máy phay


    công ty cung cấp những hãng Máy CNC chính hãng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

    tổ chức chúng tôi có đa số 3 hạ tầng, ngự ở Hàn Quốc, thành phố Bắc Ninh và thành thị Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên dùng cho quý người dùng trong việc sản xuất, bàn giao, lắp đặt và sửa chưa Máy CNC mới và cũ. mayphaycnc đặc thù các hãng máy của chúng tôi đều là nhãn hiệu nổi danh trong khoảng những nước Nhật vùng cao, Hàn Quốc, Trung Quốc. có lẽ giả dụ là dân cơ khí bạn đã quá thân thuộc mang nhãn hiệu Fanuc, Mazak, SMEC, SINO.

    đề cập về Máy CNC cũ, chúng tôi bảo đảm máy nhập về luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. Máy còn rất mới và gần như chưa bị thay thế linh kiện hay sửa chữa rộng rãi. Bởi vì chúng tôi nhập từ những tổ chức lớn, nơi mà họ chỉ bằng máy trong một thời khắc nhất thiết rồi thay thế máy mới. các bạn mua máy cũ tại CAD/CAM VIỆT NAM luôn cảm thấy hài lòng có sản phẩm.

    Máy phay nhân tiện CNC, máy cắt (robocut) hay robot mới tại CAD/CAM VIỆT NAM kiên cố sẽ không làm cho người mua thất vẳng. Sản phẩm luôn được trưng bày tại showroom để những tổ chức khác mang thể thăm quan, test máy trước lúc đưa về tiêu dùng. Giá máy luôn đảm bảo thích hợp có chất lượng.

    [​IMG]


    quan tâm bảo quản Máy phay

    Như đã biết, số đông hệ điều khiển của Máy phay là những mạch điện tử. do đó nguyên tố thời tiết, khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm ảnh hưởng siêu to đi độ bền của những linh kiện này. đặc biệt, khi những linh kiện điện tử mang các dải thông số làm cho việc liên quan nơi nhiệt độ, độ ẩm, vượt qua giới hạn sẽ dẫn tới làm cho việc không chính xác. do đó, cần sở hữu giải pháp bảo quản chu đáo sau mỗi lần sử dụng.

    trang bị thêm hệ thống quạt

    bắt buộc đồ vật thêm hệ thống quạt làm mát cho máy. Dù máy với những hệ thống làm cho mát sở hữu sẵn những với thời tiết oi nóng như mùa hè, việc có thể hệ thống quạt điện sẽ giúp máy hoạt động bền hơn dưới thời tiết môi trường nóng nực nhiệt độ cao.

    đồ vật hệ thống hút ẩm

    mang Việt Nam, phải vật dụng hệ thống hút ẩm trong giả dụ độ ẩm của không khí thường xuyên vượt quá mức cho phép, gây ảnh hưởng nơi chất lượng công tác.

    ấy là lý do với đa số trường hợp tổ chức sắp xếp các loại máy này vào cùng 1 phân xưởng, hoặc một phòng lớn và trang bị máy điều hòa làm mát cho hệ thống này.

    Thường xuyên làm sạch bụi

    Bụi bẩn cũng là một trong số tác nhân làm giảm tuổi thọ của máy và gây tác động đến độ chính xác trong công đoạn gia công. khi bám vào bề mặt của hệ thống đo quang học, các hạt bụi này sẽ làm sai giá trị của các phép đo và sẽ với nguy cơ làm cho hỏng cả khối điều khiển.

    bởi vậy, những tủ điều khiển buộc phải được lắp những túi lọc bụi ngay ở cửa thoáng hoặc cửa hút gió. các túi lọc bụi này buộc phải sở hữu chế độ định kỳ vệ sinh cụ thể, thường vào ngày nghỉ để nhằm làm nâng cao tính năng nổi trội lưu thông của ko khí.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.