Làm sao để Google Bot vào Website bạn thường xuyên

Thảo luận trong 'Cộng Đồng SEO TOP' bắt đầu bởi Seo là gì ?, 21/5/20.

  1. Seo là gì ? Team quản lý Ravak

    Làm sao để Google Bot vào Website bạn thường xuyên
    Bạn đang tìm thông tin này dúng không ?
    Google Cập Nhật Thuật Toán Mới Nhất
    Hướng dẫn SEO Web lên TOP - Onpage
    Hướng Dẫn Xây Dựng Backlink
    Thủ Thuật SEO lên TOP mới
    Cộng Đồng SEO TOP

    Khi bạn viết một bài mới được Google index ngay lập tức đó là một điều rất thú vị và là động lực cho những bạn viết bài lên Web, có trường hợp bạn viết mà mãi vẫn không được Google chú ý đến vậy làm sao để được Google index Website bạn thường xuyên, cùng thegioiseo tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết nhé.
    Trường hợp Google không cập nhật Website của bạn

    Nếu Google đã không quan tâm đến Website bạn thì hãy xem lại chính mình nhé có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này như sau:

    Chặn Bot Google: Có thể Website bạn đã bị bên làm Web vô tình chặn không cho Google truy cập vào dẫn đến tình trạng toàn bộ hoặc một phần Website không tìm thấy trên Google. Cách giải quyết đầu tiên bạn nên xem file robots.txt trong hosting xem có chặn Google không hoặc các thẻ Meta chặn bot không, nếu có hãy tiến hành gỡ ra nhé.

    [​IMG]
    Nội dung Copy: Nếu bạn không tự viết bài mà chuyên đi copy Google sẽ không index những bài viết Copy của bạn có khi những bài bạn copy nhiều sau đó tự viết vài bài cũng không được index vì Google đã liệt bạn vào danh sách Website có nội dung không tốt chuyên Copy nên không được index.

    Lâu rôi không viết bài mới: Một Website lâu rồi không viết bài Google Bot vào nhiều lần theo chu kỳ mà không thấy bài mới dẫn đến nó không thèm vô Website của cúng ta nữa.

    Website bị Google phạt: Bằng nguyên nhân nào đó Website bạn đã bị Google cho vào danh sách đen nên không được cập nhật thứ hạng cũng như index Website nưa.

    Cách làm cho Google thường xuyên quay lại cập nhật website của bạn

    Trước tiên bạn cần tìm hiểu xem vì nguyên nhân nào mà Google không index Website của bạn có thể tham khảo những nguyên nhân trên và giải quyết những nguyên nhân đó rồi hãy tiếp tục các bước sau đây.

    [​IMG]

    Bạn để ý những trang báo lớn được Google cập nhật liên tục mỗi khi có bài mới, đơn giản dễ hiểu những trang báo đó họ viết thường xuyên và liên tục nếu bạn muốn được Google chú ý nhiều và cập nhật nội dung thường xuyên hãy lập ra một thời gian biểu của việc viết bài theo định kỳ, như vậy sẽ tạo được thói quen cho Bot Google vào Website bạn đúng ngày đúng giờ bạn viết bài để lấy nội dung mới.

    Trước đây website bạn ít viết bài giờ viết mới hãy tiến hành Submit băng đường dẫn google.com/addurl sau đó chia sẻ lên những mạng xã hội lớn như: Facebook, G+, Twiter, Pinterest, Linkerdin…. cứ như vậy trong 1,2 tuần thì Google sẽ quay lại index website bạn thường xuyên hơn.

    - Đình Tỉnh -
    Nguồn:


    PHP:

    http://www.seotop1.vn/lam-sao-de-google-bot-vao-website-ban-thuong-xuyen.html


    Let's block ads! (Why?)

    Có thể bạn đang quan tâm:
    diễn đàn seo,diễn đàn seo facebook,diễn đàn seo việt nam,diễn đàn seo nào lớn nhất việt nam,diễn đàn seo cần thơ,diễn đàn seo hiệu quả,diễn đàn seo pr cao,diễn đàn seo đà nẵng,diễn đàn seoer,diễn đàn seo miễn phí,diễn đàn seo backlink,diễn đàn seo mạnh,diễn đàn seo free,các diễn đàn seo,các diễn đàn về seo,cách seo diễn đàn hiệu quả,danh sách các diễn đàn seo,danh sách diễn đàn seo,hệ thống diễn đàn seo,diễn đàn seo chất lượng,list diễn đàn seo
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.