Kỹ Năng Xây Dựng Nội Dung Trực Quan

Thảo luận trong 'Hướng dẫn SEO Web lên TOP - Onpage' bắt đầu bởi Học SEO Web, 14/2/17.

  1. Học SEO Web Team quản lý Ravak

    Kỹ Năng Xây Dựng Nội Dung Trực Quan
    Nội dung trực quan hay còn gọi là Visual Content, quá tốt vì điều đó, và tất nhiên sẽ trở nên phổ biến. Infographics, dữ liệu video trực quan và những loại hình nội dung trực quan khác đều có thể thu hút nhiều liên kết tới website của bạn.

    Quan trọng hơn, sự trực quan có thể giúp chúng ta kể câu chuyện của mình. Nội dung trực quan có thể là một công cụ marketing vô cùng mạnh mẽ, một trong những tác dụng đó là có thể giúp các đối tượng mà bạn nhắm tới nhớ đến bạn – tốt hơn so với một văn bản 1000 từ mà không có ấn tượng gì cả.

    [​IMG]

    Sau đây thiết kế web bán hàng OTVINA cùng bạn tìm hiểu xu hướng “visual content marketing” – tiếp thị nội dung trực quan trong năm 2017, theo thống kê từ 300 marketing online tại Venngage, một nền tảng có thể giúp bạn tạo ra các infograpphics miễn phí.

    1. Tiếp thị nội dung trực quan đang phát triển.
    Trong năm 2016, 53% các nhà marketers nói rằng họ công bố những nội dung chứa nội dung trực quan khoảng 91-100% trong thời gian gần đây. Tính từ ăm 2015 thì đã tăng lên khoảng 40.5 %.

    Điều đó có nghĩa là: Mọi người chờ mong nhiều điều thú vị từ nội dung trong trong tất cả thời gian. Vì thế hãy để họ – những người đang muốn di chuyển tới nội dung họ mong muốn nhưng không phải là nội dung văn bản.

    Trên thực tế, nội dung trực quan rất tốt cho các thiết kế website bất động sản, thiết kế website giới thiệu.

    2. Stock Photos Rule.
    Stock photo là một từ được nhiều người sử dụng để nói về visual content, được sử dụng bởi 35% trong tổng số những người được điều tra. Đồ họa gốc, bao gồm các infographics, chúng được sử dụng bởi 30%. Các loại hình khác về đồ họa trực quan ví dụ như: videos và trình diễn (15%), biểu đồ và dữ liệu trực quan (14%), và ảnh động GIFs (5%).

    Điều đó có nghĩa là gì: Trong chốc lát stock photography là sự lựa chọn tốt, nó cũng có thể dẫn dến sự nhàm chán hoặc hình ảnh mà người dùng có thể nhìn thấy hàng chục lần trước.Nhưng nếu sử dụng một cách khéo léo, phương án này vẫn có hiệu quả

    [​IMG]
    Xu hướng marketing content trực quan trong năm 2017.

    3. Infographics sẽ hứa hẹn rất lớn.
    Infographics và những original graphics khác sẽ được sử dụng với mật độ cao hơn – theo khảo sát. Mặc dù stock photo được sử dụng rất nhiều, nhưng không tạo ra tương tác cao ( chỉ khoảng 7%). Biểu đồ và dữ liệu trực quan đạt khoảng 25.7%, video và trình chiếu đạt khoảng 20%, và GIFs và những loại hình khác chiếm khoảng 5%.

    Trên đây là những xu hướng dựa trên khảo sát và điều tra, thiết kế web nhà hàng OTVINA mời các bạn đón xem phần tiếp theo tại : 9 Xu Hướng Tiếp Thị Nội Dung Trực Quan Trong Năm 2017 (P2)

    Cảm ơn và trân trọng!
    https://ravak.com.vn
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.