Kinh nghiệm tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi seovietnam, 14/11/19.

  1. seovietnam Member

    Kinh nghiệm tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé

    Tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé ý nghĩa và hoàn hảo không phải là điều dễ dàng. Đây là dịp mà các bé mong chờ nhất trong năm để được cắt bánh và thổi nến. Tuy nhiên để ngày sinh của bé thêm ý nghĩa cần phải lưu ý những chi tiết sau. Đây là những thông tin đã được BAbystyle thu thập và tổng hợp lại.
    Trung Tâm Của Buổi Tiệc

    Hãy xây dựng một bữa tiệc thú vị hấp dẫn lấy bé yêu làm trung tâm. Để cho bé yêu của bạn được tỏa sáng rực rỡ trong ngày sinh nhật. Làm được điều này chúng ta cần phải tổ chức các hoạt động vui chơi làm cầu nối cho bé với mọi người. Trang trí, xây dựng chủ đề bữa tiệc theo sở thích cá nhân của bé. Hạn chế mời nhiều người lớn để tránh buổi tiệc thành nơi người lớn tụ tập ăn uống, hát hò,… Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các bé.

    Lứa Tuổi Của Bé

    Trước khi tổ chức sự kiện sinh nhật cần phải xác định rõ đây là buổi tiệc của bé, vì vậy nên mời đầy đủ bạn bè thân thiết của bé phù hợp lứa tuổi. Nên mời số lượng bạn bè theo cách tính tuổi bé. Ví dụ như con của bạn 3 tuổi thì nên mời khoảng 6 bé đến dự tiệc sinh nhật. Đặc biệt chú ý cách trang trí, trang phục… Nên sắp xếp nhiều bóng bay và gấu bông để phù hợp lứa tuổi các bé.
    [​IMG]
    Lựa Chọn Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Sinh Nhật Cho Bé

    Đây là khâu rất quan trọng trong việc tổ chức sinh nhật cho bé. Về địa điểm tổ chức thì có 2 nơi để bạn có thể dễ dàng lựa chọn là tại gia và trung tâm sự kiện. Tuy nhiên, thay vì tổ chức tại gia thì các bạn nên lựa chọn những trung tâm sự kiện tổ chức sinh nhật. Làm các buổi tiệc tại trung tâm sự kiện bạn không phải lo lắng về không gian vui chơi của các bé, trang trí đã có nhà hàng lo, ẩm thực cũng đa dạng,…

    Tổ chức sự kiện sinh nhật cho bé tại trung tâm sự kiện BAbystyle

    Hiện nay Trung Tâm BAbystyle đang áp dụng chương trình tổ chức sự kiện sinh nhật các bé với rất nhiều ưu đãi. Hiện tại ở BAbystyle có 3 sảnh lớn để tổ chức sự kiện sinh nhật, cùng với đó là khu vui chơi riêng nên về mặt không gian bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ẩm thực tại BAbystyle luôn được đảm bảo với nguyên liệu tươi ngon, bếp trưởng tài hoa. Với 18 năm kinh nghiệm phục vụ sinh nhật, BAbystyle tự tin sẽ là điểm đến hoàn hảo của bạn.

    Thời Gian Buổi Tiệc Sinh Nhật

    Trước khi tổ chức sinh nhật cho các bé, bạn nên xem xét kĩ lưỡng thời gian diễn ra buổi tiệc. Nếu tổ chức tại gia thì nên làm trong khoảng từ 1 đến 2 tiếng có bố cục chương trình rõ ràng. Thời gian như vậy vừa đảm bảo sức khỏe cho bé và rõ ràng đế khách tham dự có thể sắp xếp. Nếu chọn tổ chức tại trung tâm sự kiện thì bạn nên nhờ tư vấn và tham khảo trước.

    Trung tâm tổ chức sự kiện sinh nhật BAbystyle

    Ẩm Thực

    Khâu chuẩn bị ẩm thực cho bữa tiệc của các bé rất quan trọng. Bạn có thể tổ chức sinh nhật cho bé qua 2 loại tiệc:

    Tiệc Ngọt: bao gồm các loại trái cây, bánh kem, chè, rau câu, yaourt,… Những món ăn không quá ngọt và có độ thanh mát là lựa chọn hàng đầu.

    Tiệc Mặn: bao gồm các món súp, gà, vịt, hải sản, cơm chiên,… Những món ăn mang hàm lượng dinh dưỡng cao nên được sử dụng. chú hề hoạt náo

    ẩm thực trong bữa tiệc sinh nhật

    Và tất nhiên cũng như các buổi tiệc sinh nhật khác thì không thể không có bánh gato được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bánh gato với đủ loại hương vị, mẫu mã, hình thức bắt mắt khác nhau. Tuy nhiên bạn phải kiểm tra thật kỹ lượng để đảm bảo an toàn thực phẩm cho con em chúng ta.

    Tặng Qùa Ý Nghĩa

    Món quà là điều ý nghĩa nhất trước khi khép lại buổi tiệc sinh nhật. Nên tặng cho bé những món quà hữu ích, ấn tượng và có ý nghĩa. Không nhất thiết phải chọn những món quà đắt tiền mà nên lựa những món có giá trị sử dụng cao.

    Trên đây là kinh nghiệm tổ chữc sự kiện sinh nhật cho bé đã được BAbystyle tổng hợp lại. Hy vọng với bài viết này sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Xin chân thành cảm ơn!
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.