Khám phá A-déc-bai-dan cơ hội review cực kỳ thú vị

Thảo luận trong 'Địa điểm Du Lịch nghỉ dưỡng' bắt đầu bởi vannamvu, 17/4/20.

  1. vannamvu Member

    Khám phá A-déc-bai-dan cơ hội review cực kỳ thú vị

    du lịch tự túc azerbaijan
    Azerbaijan – đất nước Trung Á xinh đẹp, hoang vu

    Azerbaijan là 1 quốc gia vùng Caucasus ở Âu Á, thủ đô là Baku. đi thăm đất nước Trung Á, bạn sẽ có cơ hội review rộng rãi rất thú vị, đặc trưng là chinh phục tự nhiên hoang dại.

    Nằm trên ngã tư đường giữa Đông Âu và Tây Á, nước này giáp sở hữu Biển Caspia ở phía Đông, Nga ở phía bắc, Gruzia ở phía Tây Bắc, Armenia tại phía Tây và Iran ở phía Nam.

    Là đất nước giàu những di sản bản sắc và lịch sử, Azerbaijan ngày một trở nên quyến rũ với khách du lịch quốc tế. thiên nhiên hoang vu, những dòng suối nước khoáng, các đặc biệt về văn hóa, ẩm thực, hầu hết đã giúp đem lại cho Azerbaijan phổ biến loại hình tour nhiều.

    đi đất nước xinh xắn này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên của tạo hóa: Đan xen những dãy núi trùng trùng điệp điệp là các cánh đồng bằng phẳng, dòng sông uốn lượn chạy loanh quanh các khu rừng xanh lá, suối róc rách reo ca… toàn bộ đều tạo phải các khung cảnh thơ mộng, đẹp hoàn hảo.

    Bạn sẽ được hòa mình sở hữu tự nhiên, quên đến đa số toan lo của cuộc sống, mua lại sự lãng mạn lâu nay nay bị ngủ quên. tới đây, bạn có dịp được tại những khu spa vùng biển Caspi, thả sức lướt sóng, ngụp lặn và bơi thuyền. đặc biệt hai khu spa Lankaran và Talysh tại đây trứ danh có nhà cung cấp liệu pháp tắm ngâm.

    [​IMG]


    đế kinh của gió

    Nét cổ kính và đương đại xen kẽ ở thủ đô Baku

    sáu giờ sáng, cửa ngõ thủ đô Baku chào đón cả đoàn bằng các tòa cao ốc sáng loáng trong ánh nắng đầu ngày. Nguồn thu từ dầu mỏ đã giúp thành phố này với gương mặt mới hào nhoáng đầy đủ Dubai.

    Baku nằm trải dài dọc bờ biển Caspi, những trục đường dọc biển sở hữu hè phố rộng thênh thang trồng thông ngắt, hoa cỏ cắt tỉa chỉn chu. 1 trong những trục đường ấy dẫn vào khu xã cổ Inner với lối kiến trúc đặc biệt của 1 thị thành phương Đông có những phường hẹp uốn lượn. Dãy nhà cổ nhỏ nhắn trong ngõ hẻm yên ổn tĩnh là thế giới cổ tích dành cho du khách.

    mang khi trong ngõ là 1 khu chợ nhỏ đầy vật dụng mang màu sắc địa phương, có lúc tôi lại bắt gặp 1 xưởng tay chân dệt thảm, làm khăn trùm đầu lấp lánh nhũ vàng. hầu hết người đứng lâu nhất trước xưởng gốm và xưởng làm cho đàn dân tộc. Chả là trong buổi tiệc trước đó, người nào nấy đã bị âm thanh du dương, réo rắt của cây đàn Kamancheh khám phá. Được tận mắt xem nhìn chàng nghệ nhân đẹp trai chuyên chú mải miết có từng yếu tố nhỏ của nhạc cụ truyền thống thật thú vị.

    phải nên nhắc thêm là người Azerbaijan siêu đẹp, vẻ đẹp hiền hòa, thanh thản pha trộn giữa Âu và Á. mặc dầu đây là quốc gia Hồi giáo nhưng người dân khá phóng khoáng, tiên tiến. nữ giới tại thủ đô không trùm khăn và ăn mặc bắt mắt, hấp dẫn.

    1 con phường đẹp ở Baku

    Dọc bờ biển Baku còn với cung điện – pháo đài Shirvanshahs và tháp Maiden cả ngàn 5 tuổi. Tòa tháp sở hữu dạng hình đặc thù, bao gồm một khối trụ lớn nối ngay tắp lự với vài phần của một bức tường hình thang. từ trên đỉnh tháp nhìn xuống, nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước cảnh sầm uất trên bến cảng, những sườn đồi nhấp nhô xa xa và cả mặt biển trong xanh vời vợi.

    Đứng trên cao chúng tôi mới hiểu tại sao từ cả ngàn năm trước người ta đã gọi Baku là đế kinh của gió. Gió trên đỉnh tháp mạnh tới nỗi nhiều lúc tôi đừng đứng vững. trong khoảng đây, người ta với thể nhìn thấy đa số quang cảnh thị thành sở hữu những tòa nhà cổ kính bằng gạch màu vàng nằm san sát, nối nhau cao dần lên triền đồi, trên đỉnh của ngọn đồi chính là cụm tòa nhà Flame Tower hết sức tiên tiến với hình 3 ngọn lửa in trên nền trời Trung Á xanh lồng lộng.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.