[Infographic] Phân loại nhu cầu sử dụng di động

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 24/4/17.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    [Infographic] Phân loại nhu cầu sử dụng di động

    Một bản báo báo gần đây của comScore đã chỉ ra cụ thể hành vi của khách hàng khi sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng, có liên quan đến tháp nhu cầu của Maslow.

    Với 9 quốc gia tham gia vào khảo sát (Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Brazil, Mexico, Trung Quốc và Indonesia), bài báo cáo cũng cho thấy rằng nhu cầu sử dụng di động có sự phân hóa theo từng khu vực và theo nhân khẩu học.

    Infographic dưới đây có trích ra những thông tin quan trọng nhất trong bài báo cáo, nhằm giải thích rõ lý do vì sao ngày nay di dộng lại phát triển và trở thành một công cụ chính yếu đến như vậy

    [​IMG]


    Đừng quên đăng ký nhận bản tin nhé !

    Hàng tuần Marketing AI sẽ gửi tổng hợp tài liệu marketing hấp dẫn qua email.

    * Mọi thông tin sẽ được bảo mật

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
    Last edited by a moderator: 3/5/17

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.