Hoa lan với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi giangsta1412, 19/7/19.

  1. giangsta1412 Member

    Hoa lan với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

    Một sự lựa chọn tuyệt vời giành cho các nàng là sự kết hợp vỏ bông tai kim cương một chiếc áo dài truyền thống với bó hoa Lan dạng suối, dạng thác đổ sẽ giúp tôn thêm nét uyển chuyển, thướt tha của cô dâu. Đồng thời, kiểu hoa này sẽ góp phần che đi khuyết điểm vòng hai kém thon gọn của cô dâu.


    Hoa baby với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

    Hoa Baby được rất nhiều cô dâu ưa thích làm bó hoa cầm tay bởi sự tinh khôi, thanh khiết của bó hoa làm nổi bật lên hình ảnh của các cô dâu.Với vẻ đẹp mong manh và màu trắng tinh khôi, hoa Baby cũng là sự lựa chọn rất tuyệt đi cùng bông tai kim cương với áo dài cưới màu đỏ và có thể làm hoa cài áo chú rể nữa.

    Hoa hồng đỏ xen trắng với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

    Khi chọn hoa cưới hợp với màu váy cưới, điểm lưu ý đầu tiên chính là chọn màu váy là tông chủ đạo, do đó một bó hoa hồng sắc đỏ thắm chen chút sắc trắng của bông tai kim cương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.Hơn nữa, hoa hồng còn mang vẻ đẹp của sự quyến rũ, là biểu tượng của sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu nên rất thích hợp để có mặt trong ngày trọng đại của các đôi uyên ương.

    Hoa tulip với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

    Hoa tulip tượng trưng cho tượng trưng cho sự thanh khiết, trinh nguyên, ngọt ngào và chân thành, thường được kết hợp với đám cưới mùa xuân. Cũng giống các loài hoa khác, tùy màu sắc khác nhau mà hoa tulip có ý nghĩa khác nhau.Khi kết hợp cùng áo dài đỏ, bạn có thể lựa chọn bó hoa Tulip màu trắng tinh khôi hoặc xen lẫn bông tai kim cương những cánh hoa màu đỏ để tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục.

    Hoa bách hợp với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

    Hoa Bách Hợp là loài hoa hầu như các lễ cưới đều không thể thiếu vì chúng tượng trưng cho sự cao quý trang nhã với ý nghĩa trăm năm hòa hợp. Dù bách hợp màu sắc đa dạng nhưng màu trắng cùng với khuyên tai kim cương vẫn là màu sắc phù hợp với áo dài màu đỏ nhất và được yêu thích nhất bởi ý nghĩa tình yêu chân chất, ngọt ngào.

    Hoa sen với bông tai kim cương vào áo dài đỏ chụp cưới

    Hoa sen và áo dài đỏ đều mang ý nghĩa tượng trưng cho những giá trị đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam. Hoa Sen cưới cầm tay với cách bó tròn hoặc bó dài tự nhiên rất phù hợp cho cô dâu mặc áo dài cưới, một sự kết hợp với bông tai kim cương đẹp khá truyền thống mà lại giàn dị sẽ mang lại hiệu quả cao khiến cô dâu vô cùng dịu dàng và thục nữ.Khi cô dâu có dáng người nhỏ nhắn thì nên kết hợp với sen đá bó tròn thay cho hoa sen thường. Sen đá gần đây đang là xu hướng được các nàng lựa cọn vô cùng nhiều như một biểu tượng cho tình yêu bền chặt, kiên cường, bất khuất.

    Không sang chảnh nhưng bông tai kim cương dưới đây chắc chắn hợp với bạn và chi phí không cao:

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Tham khảo tại:

    Địa chỉ

    Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
    Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.