Hóa chất tẩy sơn xử lý bề mặt hiệu quả

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi trevang, 14/8/19.

  1. trevang Member

    Đánh bật, tẩy sơn triệt để trên mọi bề mặt khác nhau, làm sạch mọi vết sơn cứng đầu nhất một cách nhanh chóng mà lại không làm ảnh hưởng đến bề mặt nền. Hóa Chất Dương Thịnh mách nhỏ bạn các cách tẩy sơn trên mọi bề mặt cứng đầu như nền gạch, nền gỗ, với nhựa, trên thảm…một cách nhanh chóng đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Xem thêm >> Tổng hợp hóa chất tẩy sơn. Giá rẻ – Chất lượng – An toàn.

    [​IMG]

    Cách tẩy sơn trên nền gạch.
    Nền gạch là nơi rất dễ bị bám dính sơn, nếu như chẳng may bị dính thì bạn có thể tẩy đi các vết sơn một cách nhanh chóng như sau:

    + Cách 1: Có thể sử dụng tờ giấy nhám. Bạn chỉ cần lấy giấy nhám chà mạnh lên trên các vết sơn là có thể tẩy đi chúng. Đối với những nền nhà trơn và phẳng cùng vết sơn mới thì bạn có thể áp dụng cách này cực hiệu quả. Tuy nhiên khi sử dụng giấy nhám sẽ làm cho gạch bị trầy xước và mất đi tính thẩm mỹ.

    + Cách 2: Dùng xăng cũng là cách tẩy sơn hiệu quả đánh bay các vết sơn. Bạn chỉ cần tẩm xăng vào một miếng vải khô và dùng nó để lau đi vết sơn. Tiếp đó bạn dùng các loại hóa chất tẩy rửa mùi xăng sau đó vì xăng có mùi.

    + Cách 3: Dùng nước nóng đổ nên vết sơn mới, vết sơn sẽ tan ra và bạn dễ dàng đánh bay chúng hơn.

    [​IMG]

    Cách tẩy sơn trên nền gỗ.
    Đối với những nền gỗ bạn cần cẩn trọng hơn, vì nếu trà mạnh sẽ làm hỏng nền gỗ.

    + Cách 1 dùng súng nhiệt: bạn chỉ cần cho súng nhiệt lại gần vết sơn, sơn sẽ mềm ra. Kế đó, dùng một cái phay để cạo các vết sơn ra khỏi nền gỗ. Cuối cùng bạn lau bằng khăn ẩm để loại bỏ hoàn toàn các vết sơn.

    + Cách 2: Sử dụng cồn isopropyl. Bạn chỉ cần nhúng một miếng vải với cồn và dùng nó để lau các vết sơn.

    Cách tẩy sơn trên gạch
    Đối với các vết sơn trên gạch sẽ khó để tẩy sạch hơn. Cách đơn giản cho bạn là sử dụng các loại gel để tẩy sơn và cho lên bề mặt một miếng vải. Sau đó dùng miếng vải để lau lên các vết bẩn, bạn nên để miếng vải trên các vết bẩn lâu để có thể loại bỏ hết các vết này. Với các vết sơn nhỏ còn dính lại trên gạch bạn có thể dùng bàn chải nylon cứng chải đi.

    Tham khảo thêm: hóa chất chống rỉ sét, phốt phát hóa TC-01 mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng

    [​IMG]

    Cách tẩy sơn trên nhựa.
    Cách tốt nhất để bạn loại bỏ sơn trên nhựa chính là cạo nhẹ, tiếp đó lấy dầu làm mềm vị trí vết sơn. Cách này bạn cần phải kiên trì tránh trầy xước. Cần chú ý khi loại bỏ sơn dính trên nhựa tuyệt đối không nền dùng hóa chất tẩy sơn mạnh, vì nhiều loại hóa chất tẩy sơn có thể làm tan chảy chất dẻo. Đơn giản hơn bạn có thể sử dụng xà bông kết hợp với nước ấm để tẩy sơn.

    [​IMG]

    Cách tẩy sơn trên nền thảm.
    Vết sơn dính trên thảm sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, và cách tẩy sơn tối ưu lại tiết kiệm thời gian cho bạn là sử dụng hóa chất tẩy sơn. Hiện nay có rất nhiều chất tẩy sơn loại tốt, giá rẻ có thể tẩy nhanh chóng mà không làm hỏng bề mặt nền.

    [​IMG]

    Chất tẩy sơn DT-05S – Giá 90.000đ.



    Trên đây là những cách hữu ích có thể giúp cho bạn trong việc làm sạch nền nhà khi dính sơn. Bạn có thể truy cập vào ngay hoachatduongthinh.vn để tìm hiểu thêm về các loại hóa chất công nghiệp – hóa chất tẩy sơn nhanh chóng, giá rẻ, an toàn nhất.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.