Hóa chất tẩy sơn loại tốt nhất 2019, tẩy sơn siêu tốc.

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi trevang, 17/9/19.

  1. trevang Member

    Trên các công trình xây dựng, nhà cửa hay đồ đạc, máy móc … các lớp sơn cũ đã bị xỉn màu, bong tróc gây mất tính thẩm mỹ. Giờ đây, bạn có nhu cầu loại bỏ lớp sơn cũ trên đó và thay thế bằng lớp sơn mới đẹp, sáng bóng hơn. Việc sử dụng hóa chất tẩy sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, một trợ thủ đắc lực mà bạn đang tìm kiếm.

    Thay vì loại bỏ lớp sơn cũ bằng phương pháp thủ công vừa tốn công lại tốn thời gian, thì sử dụng hóa chất tẩy sơn sẽ rút ngắn thời gian và việc làm sạch cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Hóa chất tẩy sơn công nghiệp tẩy sạch mọi vết sơn dễ dàng và nhanh chóng
    Đặc điểm nổi bật của hóa chất tẩy sơn, xử lý bề mặt chuyên dụng là:

    • Dạng lỏng, sệt và chai vịt đáp ứng nhu cầu của người dùng
    • An toàn cho người dùng và không có mùi khó chịu
    • Không gây ô nhiễm môi trường
    • Không làm mài mòn, ảnh hưởng tới chất liệu của bề mặt cần làm sạch
    Hiện nay, các sản phẩm hóa chất tẩy sơn hàng Việt, được rất đánh giá cao về chất lượng. Rất nhiều người Việt đã tin dùng, kể tới thương hiệu Hóa Chất Dương Thịnh tại Hà Nội.

    Trên thị trường có rất nhiều mẫu chất tẩy sơn mang tính năng chung, làm sạch sơn cũ trên các bề mặt. Mỗi loại có ứng dụng riêng cho từng bề mặt chất liệu nhất định. Chúng tôi giới thiệu tới bạn 3 loại hóa chất tẩy sơn hàng Việt, được sử dụng rất rộng rãi, bán tại HCAT Dương Thịnh ở khu vực Hà Nội

    Cùng tham khảo Top 3 hóa chất tẩy sơn được mua nhiều nhất tại HCAT Dương Thịnh

    • Hóa chất tẩy sơn DT-05N
    • Hóa chất tẩy sơn DT-05
    • Hóa chất tẩy sơn DT-05S
    Hóa chất tẩy sơn DT-05N

    Công dụng tẩy tất cả các loại sơn bề mặt bê tông, xi măng, tường nhà, nền nhà và trên các đồ gia dụng trong nhà.

    [​IMG]
    Giá bán hóa chất tẩy sơn DT-05N với 1kg – giá 70.000đ



    Hóa chất tẩy sơn DT-05

    Công dụng tẩy hầu hết các loại vết sơn trên bề mặt kim loại như nhựa, thép, nhôm, đồng, inox, kẽm, nền nhà, tường nhà, nền nhựa …

    [​IMG]
    chất tẩy sơn DT-05 – giá 80.000đ/ 1kg


    Hóa chất tẩy sơn DT-05S

    Công dụng các loại sơn trên bề mặt kim loại như nhựa, thép, nhôm, đồng, inox, kẽm, nền nhà, tường nhà, nền nhựa … Và đặc biệt có thể tẩy sơn tĩnh điện, sơn epoxy, sơn PU, sơn nước, sơn công nghiệp, sơn dung môi.

    [​IMG]
    chất tẩy sơn DT-05S – giá 90.000đ/ 1kg


    Đặc điểm các loại hóa chất tẩy sơn này ở dạng lỏng, sệt màu trong suốt. Cứ 1kg có thể có thể xử lý diện tích cần tẩy sơn từ 8-10m2. Tại công ty Hóa Chất Dương Thịnh phân phối các loại dung dích tính theo can 1kg – 2 kg – 5kg – 10kg – 25kg và thùng 16 hộp 1 kg.

    Cho hiệu quả tẩy sơn tức thì với thời gian không quá 5 phút, hoàn toàn loại bỏ được lớp sơn cũ bám dính trên bề mặt chất liệu khác nhau. Thêm nữa, có thể tẩy được các chi tiết bề mặt lớn không phun cát, phun bi. Những chi tiết có thành đứng như ô tô, hay mọi góc khuất mà việc thực hiện thủ công khó thực hiện được.

    [​IMG]



    Địa chỉ bán hóa chất tẩy sơn hàng Việt giá rẻ, chất lượng cao tại Hà Nội
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bày bán các sản phẩm hóa chất tẩy sơn, người tiêu dùng cần phải cân nhắc thật kĩ để tìm nơi uy tín. Những địa chỉ uy tín, tin cậy sẽ đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, có ưu đãi về chính sách sau bán hàng, và mức giá hợp lý.

    Tránh tình trạng rơi vào bẫy tiền mất, thật mang mua phải hàng giá rẻ, kém chất lượng, sử dụng không đạt hiệu quả như mong muốn, lại gây ra rủi ro không đáng có.

    Người Việt tin dùng hàng Việt. Các sản phẩm chất tẩy rỉ, sơn xuất xứ Việt Nam được nghiên cứu và chế tạo với những thành phần an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường. Hiệu quả tẩy rửa và làm sạch không hề thua kém các sản phẩm mang nhãn hiệu hàng ngoại. Hơn nữa, hàng Việt nên giá thành rất Việt, vừa dễ mua lại dễ sử dụng, cho kết quả như mong muốn.

    Một trong những đại lý cấp 1 uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm hóa chất công nghiệp gồm những sản phẩm hóa chất tẩy sơn, tẩy rửa, hóa chất kiểm soát an mòn … chất lượng, giá rẻ nhất thị trường, không thể bỏ qua Hóa Chất Dương Thịnh – tọa lạc tại Số 8 – Thôn Viên 3 – P.Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất, HCAT Dương Thịnh cam kết bán hóa chất tẩy sơn hàng chuẩn Việt, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng Việt.

    Mua hóa chất tẩy sơn hàng Việt Nam, chất lượng cao tại HCAT Dương Thịnh, quý khách hàng được đảm bảo những quyền lợi sau đây:

    • Hàng Việt chính hãng, có bảo hành
    • Giá cả phải chăng, chiết khấu cao
    • Giao hàng nhanh
    • Bán toàn quốc sỉ/ lẻ
    • Tư vấn miễn phí hoặc đặt hàng online
    Công ty TNHH HCAT Dương Thịnh

    Địa chỉ: Số 8 – Thôn Viên 3 – P.Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    Hotline 24/7: 024 3838 7403 – 0972 170 931

    Website: https://hoachatduongthinh.vn

    Email: hoachatduongthinh@gmail.com
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.