Grab “bắt tay” Mastercard ra mắt thẻ thanh toán vật lý, áp dụng cho mọi cửa hàng

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 7/12/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Grab “bắt tay” Mastercard ra mắt thẻ thanh toán vật lý, áp dụng cho mọi cửa hàng

    Mới đây, ứng dụng siêu kỳ lân của Singapore vừa hợp tác với Mastercard ra mắt một loại thẻ có thể được sử dụng như một phần của ví điện tử GrabPay. Thẻ cho phép người dùng trả tiền bằng số dư từ ví điện tử GrabPay tại tất cả các cửa hàng chấp nhận thẻ tín dụng trên khắp thế giới. Động thái mới này của Grab nhằm củng cố quyết tâm trở thành vị trí số 1 trong các công ty công nghệ tài chính (fintech) tại Đông Nam Á.

    Có gì đặc biệt trong tấm thẻ thanh toán vật lý “quyền năng” Grabpay?


    [​IMG]

    Thẻ Grabpay. (Nguồn:ICT)

    Hợp tác với Mastercard ra mắt thẻ trả trước, thẻ GrabPay sẽ cho phép người dùng trả tiền bằng số dư có trong ví điện tử GrabPay tại các cửa hàng chấp nhận thẻ tín dụng trên khắp thế giới. Ra mắt tấm thẻ quyền năng này, Grab muốn giúp người dùng của mình, đặc biệt là đối tượng chưa có thẻ tín dụng có thể thoải mái mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến. Thẻ GrabPay là thẻ vật lý không số nhằm tăng cường tối đa bảo mật cho người dùng, đi kèm với nó là một loạt các phần thưởng và ưu đãi bổ sung.

    Trước đó, thẻ điện tử GrabPay đã được cung cấp cho người dùng ở Singapore. Dự kiến, thẻ GrabPay sẽ ra mắt tại thị trường Philippines vào tháng 3 năm 2020 và đến nửa năm 2020 sẽ là toàn bộ thị trường còn lại của Đông Nam Á.

    Thẻ GrabPay sẽ được chấp nhận tại gần 53 triệu đối tác trên toàn thế giới đang sử dụng thẻ Mastercard. Nó cũng được hỗ trợ bởi ứng dụng ví GrabPay, nơi người dùng có thể xem chi phí hàng tháng, khóa thẻ vật lý nếu bị đánh cắp và thanh toán cho tất cả các dịch vụ khác của Grab.

    Hướng đến trở thành siêu ứng dụng số 1 thị trường


    Theo một nghiên cứu gần đây, trong số 400 triệu người trưởng thành sống ở khu vực Đông Nam Á, chỉ có 104 triệu người có tài khoản ngân hàng và có quyền truy cập đầy đủ vào các dịch vụ tài chính, trong khi 198 triệu người thậm chí không có quyền truy cập vào các tổ chức tài chính. Bởi các vấn đề như chi phí cơ sở hạ tầng, không có sổ đăng ký công cộng và thông tin tín dụng tin cậy, đi cùng là các quy định tài chính nghiêm ngặt đã gây khó khăn cho các ngân hàng và tổ chức bảo hiểm thâm nhập vào khu vực này.

    Giống như hầu hết các công ty công nghệ tài chính khác, Grab đang hoàn tất những nỗ lực cuối cùng để tấm thẻ của mình phục vụ được mọi nhu cầu của người sử dụng, kể cả với những người không có tài khoản chính thức. Giải quyết được bài toán khó này, không những giúp người dùng thêm tin tưởng sử dụng Grab nhiều hơn mà còn gia tăng đáng kể lượng khách hàng tại mỗi thị trường.

    Tạm kết


    Doanh thu lợi nhuận của Grab phần nhiều là nhờ các sản phẩm mới ra mắt thị trường đều tạo được tiếng vang lớn. Việc ra mắt thẻ GrabPay không những mang lại trải nghiệm tiện ích cho người dùng mà còn tăng cường tính tương tác với các dịch vụ hiện có của grab như : giao đồ ăn, giao hàng, Grab car….. Những dịch vụ mới cùng những ưu đãi của Grab chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Hãy cùng chờ đợi tương lai về 1 tấm thẻ GrabPay sẽ “hoành hành” thế nào trong năm tới nhé!

    Phương Thảo – MarketingAI

    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.