Gói combo vé tàu xe đi thiên đường Koh Rong - Koh Rong Samloem nhé!

Thảo luận trong 'Chia Sẻ Vé Máy Bay - Vé Tàu Vé Xe Tết Giá Rẻ' bắt đầu bởi TrieuVA, 26/9/17.

  1. TrieuVA New Member

    Tàu Happy Boat Cambodia - Đại lý bán vé tàu Happy Boat Cambodia tại Sài Gòn

    Vé xe từ Hà Tiên đi Sihanoukville đi Koh Rong Samloem và Koh Rong bằng tàu Happy Boat Cambodia
    [​IMG]

    Công Ty Du Lịch Thái Dương - Đại lý bán ve tau di koh rong samloem cho hãng tàu Happy Boat Cambodia và Speed Ferry Cambodia có văn phòng tại địa chỉ 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    Lịch trình tour này phù hợp với các bạn có thời gian eo hẹp muốn tham quan 3 đảo một ngày như: đảo Koh Rong, Koh Thas và Koh Rong Samloem.

    Đối với nhóm đông thành viên từ 05-10 người trở lên Công Ty Du Lịch Thái Dương - Thái Dương Express - Thái Dương Limousine có chế độ khuyến mại giá vé 23$ rất tốt mà đặt trực tiếp ở hãng tàu hoặc ở các đại lý du lịch tại Sihanoukville không có được. Hãng tàu Happy Boat Cambodia - Đại lý bán vé tàu cao tốc đi đảo Koh Rong Samloem và Koh Rong 1 ngày.

    LỊCH TRÌNH
    • 08:00: Đón khách từ khách sạn.
    • 09:00: Khởi hành từ Sihanoukville đến cảng Serendipity. Bạn sẽ được ăn sáng trên tàu.
    • 10:00: Tàu đến đảo Koh Rong, điểm đến đầu tiên trong chuyến đi. Tại đây bạn sẽ được chơi các trò chơi hấp dẫn trong 45 phút như nhảy cầu tàu, chơi cầu tuột, lặn ngắm san hô.
    • 11:15: Tàu đưa bạn đến Treehouse Bungalow Resort ở Koh Thas, tại đây bạn sẽ có thời gian bơi trong làn nước xanh ngắt, lặn snorkeling, thư giãn trên bờ biển cát trắng hoặc tham quan làng chài Koh Touch (chi phí tự túc thêm)
    • 13:00: Khởi hành từ Koh Thas to Koh Rong Samloem ăn trưa trên tàu.
    • 13:30: Đến vịnh Saracen ở đảo Koh Rong Samloem. Tàu dựng tại Rumi Resort, nơi bạn có 2 tiếng đến tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp, bơi hoặc tắm thác chỉ có vào mùa mưa hay nghỉ ngơi ở nhà hàng Rumi.
    • 16:00 khởi hành về đất liền Sihanoukville.
    • 17:30: Cập bến Sihanoukville.
    Giờ khởi hành 09h00
    Hướng dẫn đi lại: Dịch vụ tàu chúng tôi bao gồm đón trả khách tại khách sạn hoặc quý khách tự đi tới bến tàu, nếu khách có đặt xe đi campuchia từ hà tiên đi sihanoukville và đi thẳng ra bến tàu thì xe sẽ dừng lại bến tàu cho khách.

    CÁCH DÙNG VÉ TÀU ĐI ĐẢO KOH RONG - KOH RONG SAMLOEM
    • Vé tàu sẽ được bán và xuất vé tại văn phòng Công Ty Du Lịch Thái Dương 028-627- 46427 đối với quý khách hàng mua vé trực tiếp , hoặc vé tàu gốc sẽ được chuyển đến quý khách trong 01- 03 ngày làm việc sau khi chúng tôi đã nhận được thanh toán của quý khách qua chuyển khoản.
    • Đây là vé tàu chính thức áp dụng cho chuyến đi của quý khách – Việc mất vé của quý khách chúng tôi sẽ miễn trừ trách nhiệm về sau.
    CÔNG TY DU LỊCH THÁI DƯƠNG
    Địa chỉ: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 028-627- 46427
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.