Giường bọc nệm sắt

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 30/11/19.

  1. sieutocviet4 Member

    Chuyên về giường ngủ bọc nệm, giường ngủ bọc da, giường ngủ bọc nỉ với chi phí giá thành rẻ, đầu giường bọc nệm, đầu giường bọc da, đầu giường bọc nỉ uy tín chất lượng cao tại TPHCM.
    Giường bọc nệm giá rẻ chất lượng vững chãi và thoải mái sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả và có một sức khỏe tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới.
    Do đó, việc lựa chọn được một chiếc giường ngủ bọc da vừa tốt vừa đẹp là một điều vô cùng quan trọng và không phải đơn giản, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé!!

    1/Giường bọc nệm đầu giường là gì ?
    1.1/ Khái niệm giường bọc nệm
    [​IMG]
    Giường bọc nệm đầu giường là các mẫu giường có thiết kế với phần nệm đầu giường êm ái. Các mẫu giường thường làm với sườn gỗ hoặc inox.
    Phần nệm đầu giường được từ gỗ hoặc ván MDF hay HDF. Ván MDF là ván thường còn ván HDF là ván chống ấm, chống mối mọt. Giường ngủ bọc nệm là dòng sản phẩm mới đang được ưa chuộng trong nội thất phòng ngủ

    1.2/ Những lợi ích đem lại khi bọc nệm đầu giường

    Như các bạn đã biết giường ngủ cũng là một trong những vật dụng không thể thiếu, gắn liền với biết bao khoảnh khắc đẹp và những giây phút ngọt ngào cho người sử dụng.
    Nhất là những đôi vợ chồng mới cưới thì giường ngủ là vật dụng đi kèm trong cuộc sống sinh hoạt hữu dụng nhất.

    Bởi vậy việc bọc nệm đầu giường mới hay bọc theo nhu cầu sở thích phong cách riêng của chủ sở hữu lại càng được nhiều người quan tâm.
    Hãy biến giường ngủ của mình thành một nơi ý nghĩa, sang trọng để cho những giấc ngủ ngon một cách êm ái và bồng bềnh nhất, tiếp thêm sức sống để sẵn sàng đón chào những ngày mới.

    2/Có bao nhiêu mẫu giường bọc nệm?
    [​IMG]
    2.1/Giường bọc nệm đầu giường tphcm

    Đây là mẫu giường sử dụng phần khung bên ngoài từ đầu giường, chân giường đến các đường viền quanh giường được bọc nệm cẩn thận với đường nét sắc xảo.

    2.2/ Giường ngủ bọc nệm chỉ bọc phần đầu

    Là những mẫu giường gỗ hay khung inox thông dụng được gắn thêm vào chiếc đầu giường bọc nệm trông rất bắt mắt.

    2.3/ Giường bọc nệm chỉ ốp phần khung và chân giường

    Tương tự ở mẫu số 2, các mẫu giường này tận dụng các mẫu giường có thiết kế bình thường và ốp thêm ở phần chân giường, đầu giường miếng da hay vải bọc nệm giường tạo nên sự êm ái mang đầy tính nghệ thuật.

    3/Dịch vụ bọc nệm đầu giường giá rẻ uy tín tphcm
    [​IMG]
    Ghế Nệm Sài Gòn xin giới thiệu đến quý khách những mẫu giường bọc nệm giá rẻ với nhiều màu sắc kết hợp đơn giản lẫn hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên và công nghiệp, mang lại sự thoải mái với thiết kế theo xu hướng thẩm mỹ mới nhất nhằm tạo ra những sản phẩm giường đa dạng.
    Không những tôn thêm nét sang trọng, mà còn tạo cho bạn sự hào hứng như giường ngủ được thiết kế riêng biệt cho chính ngôi nhà mình.

    -> Thợ bọc nệm đầu giường sẽ đến tận nơi, đo đạc, tham khảo khách hàng kiểu dáng và loại chất liệu phù hợp nhất với mẫu giường của bạn.

    -> Tùy thuộc vào loại đầu giường mà thợ Ghế Nệm Sài Gòn có thể bọc nệm đầu giường tại nhà của bạn hoặc chuyển về xưởng để làm.

    -> Thời gian để bọc nệm một đầu giường khoảng từ 3 đến 5 ngày, phụ thuộc vào độ cầu kì của mẫu thiết kế.

    -> Tại Ghế Nệm Sài Gòn luôn có đầy đủ các loại chất liệu bọc nệm đầu giường như vải bố, vải nhung, gấm, simili, da bò… để quý khách tham khảo và lựa chọn.

    Chúng tôi luôn cố gắng trong việc làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ công ty, mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí một cách tận tình nhất:


    Công ty TNHH Ghế Nệm Sài Gòn
    290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM (ngay cầu Kênh Xáng)
    Điện thoại : 0838.822.278 – 0906.180.730 -Mr.Kiệt (Viber, Zalo…)-24/7
    Email: ghenemsaigon@gmail.com
    Web: ghenemsaigon.com
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.