giày converse cũ tại tphcm

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi cuopcondz, 9/8/16.

  1. cuopcondz New Member

    giày converse cũ vẫn cực tốt
    Những ai đã từng đi mua giày converse cũ thì chẳng lạ gì với những tuyến đường Âu Cơ ở quận Tân Bình, Phổ Quang ở quận Phú Nhuận, Nguyễn Xí và Phan Văn Trị ở quận Gò Vấp, hay Lê Thị Hồng Gấm và Trần Quang Khải ở quận 1, TPHCM. Hàng chục cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa giày converse cũ chính hãng phục vụ nhóm khách hàng này.
    Cũ chân người, mới chân ta

    [​IMG]

    giày converse cũ và địa điểm giá rẻ
    Khu chợ giày converse nằm trên đường Âu Cơ có phần nổi trội hơn so với hàng trăm điểm bán lớn nhỏ rải rác trong thành phố. Ở khu vực này có đến cả chục cửa hàng bán giày dép cũ nằm san sát nhau, có nơi có cửa hiệu hẳn hoi, có chỗ chỉ là tấm bạt trải trên vỉa hè, dưới gốc cây trứng cá.
    Ghé vào cửa hàng N., người bán hàng đon đả chào, tung chiêu tiếp thị “toàn giày xịn, mua đi, giảm giá cho”.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Không chỉ có “giày converse cũ cao cấp” trong nước, trong các cửa tiệm, kể cả những “cửa hàng” với tấm vải bạt vỉa hè, người có nhu cầu có thể tìm thấy những đôi giày mang thương hiệu nước ngoài như Kenneth Cole New York, Lumiani… mà tính theo giá trị trường hiện nay tại Việt Nam phải bỏ ra 1,5-2 triệu đồng mới mua được. Hỏi về nguồn gốc những đôi giày “hàng hiệu” của Mỹ này, ông chủ cửa tiệm cho biết mấy đôi giày này là của mấy người Việt kiều về thăm quê, mang lâu ngày chán, nên bán lại để mua giày khác. Chẳng biết thực hư ra sao, nhưng đôi giày converse cũ ngoại này ông chào bán chỉ 150.000 đồng.

    [​IMG]



    giày converse cũ ở hồ chí minh
    Ở khu chợ giày converse cũ trên đường Nguyễn Xí quận Bình Thạnh, đoạn gần trường Thủy lợi 4, không khí nhộn nhịp không kém, mặc dù số lượng tiệm hàng ít hơn khu vực đường Âu Cơ. Chủ một tiệm giày converse cũ giá rẻ tên Bình cho biết nhà ông ở quận 4 và đã buôn bán giày ở khu vực này mấy năm qua.

    [​IMG]



    Sáng nào cũng vậy, khoảng 5 giờ là ông chạy ra chợ giày cũ trên đường Lê Thị Hồng Gấm lấy hàng chở ra đây bán tới chiều mới về nhà. Khách hàng của ông chủ yếu là dân lao động, sinh viên và những người đi tập thể dục. Một người khách tên Hồng đang lựa mua giày converse cũ tập thể dục, cho biết chị hay chọn mua giày converse cũ vì giày vẫn bền tốt mà giá thì chỉ vài chục ngàn đồng, trong khi giày mới có giá vài trăm ngàn đồng.

    xem thêm tranh cướp giày converse giảm giá ở thái lan
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.