Facebook sẽ loại bỏ một số phần thông tin trên fanpage doanh nghiệp kể từ tháng 8

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 25/6/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Facebook sẽ loại bỏ một số phần thông tin trên fanpage doanh nghiệp kể từ tháng 8

    Nếu bạn muốn tìm một hằng số không bao giờ thay đổi trong thuật toán Facebook, thì đó chính là sự thay đổi. Trong tuần này, nền tảng Facebook đã quyết định phác thảo một bản cập nhật Fanpage doanh nghiệp mới sẽ loại bỏ một số phần thông tin trên trang nhất định. Tất nhiên, không phải bỏ đi hoàn toàn mà chỉ là nhắc nhở các Quản trị viên tích hợp các trường đó vào phần khác trên trang.

    Facebook sẽ loại bỏ một số phần thông tin trên fanpage doanh nghiệp kể từ tháng 8


    [​IMG]

    Một số trường sẽ bị loại bỏ trên Facebook kể từ tháng 8 (Ảnh: Mari Smith)


    Như bạn có thể thấy trong ví dụ trên được cung cấp bởi Mari Smith (và được chia sẻ bởi Matt Navarra), các phần sau bị xóa khỏi các tùy chọn liệt kê trên Fanpage doanh nghiệp như:

    • Sứ mệnh
    • Tổng quan công ty
    • Tiểu sử
    • Liên kết
    • Lợi ích cá nhân

    Trên thực tế, các trường này không được người dùng Facebook quan tâm, do đó, thật hợp lý khi nền tảng này quyết định loại bỏ chúng như một phần trong nỗ lực hợp lý hóa danh sách Fanpage doanh nghiệp.

    Như một phần của việc đánh giá lại dữ liệu mà Facebook thu thập và sử dụng, công ty chỉ đơn giản đang giảm việc thu thập dữ liệu không cần thiết để giảm bớt các vấn đề theo dõi và nhắm mục tiêu tiềm năng.

    Giá trị tương đối của các phần giới thiệu này rõ ràng sẽ được điều khiển bởi phương pháp của người quản trị. Mọi người có thực sự cần phải xem sở thích cá nhân của bạn trên Trang doanh nghiệp không? Tiểu sử của bạn có thực sự quan trọng không – hay đó chỉ là một biến thể khác của mô tả Trang?

    Nếu quản trị viên đã mô tả doanh nghiệp là gì và những hoạt động chính trên trang, thì các trường như “Nhiệm vụ”, “Tổng quan về Công ty” và “Tiểu sử” gần như sẽ đem tới những kết quả trùng lặp. Không còn nghi ngờ gì nữa, Facebook đã phát hiện ra rằng hầu hết các doanh nghiệp đã copy paste giữa những trường này hoặc mô tả hết sức mơ hồ – khiến người xem cảm thấy không hứng thú. Do đó, việc loại bỏ chúng hoàn toàn có ý nghĩa.

    Khi bạn chia nhỏ những thông tin trên trang, việc xóa đi những thông tin không cần thiết thực sự có ý nghĩa, nhưng đó là một yếu tố khác cần xem xét trong phương pháp tiếp thị Facebook của doanh nghiệp. Đây có thể là một gợi ý tốt để doanh nghiệp đánh giá lại mô tả Trang Facebook và đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng, đại diện cho doanh nghiệp.

    Như đã lưu ý, các thay đổi sẽ bắt đầu có hiệu lực vào tháng 8.

    Nguồn: Social Media Today


    Đánh giá bài viết này!


    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.