Đơn giản và hiệu quả với các cách trị mụn cám tại nhà

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi tuanankpn, 9/7/16.

  1. tuanankpn New Member

    Hè đến là thời điểm hoạt động mạnh mẽ của mụn cám khiến da mặt luôn bị bóng dầu và không còn mịn màng. Cách trị mụn cám tại nhà đơn giản sau đây sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

    Cách trị mụn cám tại nhà với mật ong và quế
    Các chất kháng viêm có trong mật ong sẽ bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn gây mụn, cũng như lấy đi những bụi bẩn ở các lỗ chân lông. Quế giúp làn da mềm mại, khỏe mạnh và sáng màu.

    Công thức cho cách trị mụn cám tại nhà này là trộn đều mật ong và quế theo tỉ lệ 1:1 cho đến khi bạn có 1 lượng hỗn hợp vừa đủ. Quét lớp mỏng lên những nốt mụn cám và đắp miếng vải cotton sạch lên. Đợi 3 – 5 phút, lột nhẹ miếng vải ra và rửa mặt với nước sạch.
    [​IMG]
    Ngoài ra chị em nên tạo thói quen sử dụng kem trị mụn cám vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất nhé!
    Cách trị mụn cám tại nhà cùng chanh và sữa chua không đường
    Chanh tươi và sữa chua đều có công dụng lột tẩy bụi bẩn, làm sạch da tối đa, đây cũng là cách trị mụn cám tại nhà và chăm sóc da hiệu quả, tự nhiên.

    Lấy một hũ sữa chua không đường, cho thêm một ít nước cốt chanh tươi trộn đều. Sau khi đã làm sạch da bạn lấy hỗn hợp này bôi một lớp mỏng lên da và đợi sau khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước mát.

    Mặt nạ tinh dầu trà trị mụn cám hiệu quả
    Bạn có thể sử dụng tinh dầu trà cho cách trị mụn cám tại nhà cho mình, loại mặt nạ đơn giản trị mụn này sẽ giúp làn da được thư giãn, thông thoáng và cung cấp được độ ẩm cho làn da của bạn.

    Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinh dầu cây trà và xoa đều hỗn hợp này lên vùng da xuát hiện mụn cám. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

    Cách trị mụn cám tại nhà với nha đam
    Một cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả, đã được rất nhiều người lựa chọn thực hiện đó chính là sử dụng nha dam cho quá trình chăm sóc da.

    Với cách trị mụn cám tại nhà này, bạn dùng 1 nhánh lô hội nguyên chất và thoa lên vùng da bị mụn cám. Không những giúp giảm thiểu sự xuất hiện của mụn cám, nguyên liệu này còn giúp làn da bạn dịu mát cũng như loại sạch được bụi bẩm bám trên da.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.