Đồ lót diêm dúa cho các anh đang cháy hàng!

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vinh1997, 18/10/18.

  1. vinh1997 Member

    Những bộ nội y bằng lụa mỏng manh, mướt mịn đã xuất hiện nơi phòng ngủ hàng thế kỷ qua. Thế nhưng, cho tới tận bây giờ, chúng hầu như vẫn là trang phục dành riêng cho chị em phụ nữ.

    Coi un Ao Thun Dong Phuc bao chất lượng.

    Sau nhiều thế kỷ quen với việc chỉ được nhìn ngắm những bộ đồ lót ngự trên mình vợ hay bạn gái, các quý ông, quý anh giờ đây cũng có thể hả hê khi biết rằng, có một thương hiệu đã mạnh tay thiết kế và sản xuất hẳn nội y cho phái mạnh, nhưng không phải là những bộ nội y kiểu quần tam giác, boxer bằng cotton mặc với áo ba lỗ nhìn đã thấy tầm thường và nhạt nhẽo, mà là những bộ nội y mix giữa bra (áo lót) và underwear tiệp màu như ai kia!

    Cũng lụa, cũng ren, cũng những chi tiết nơ bướm bay bổng, họa tiết màu mè phong phú như của chị em, thứ khác biệt duy nhất giữa những bộ nội y dành cho mày râu và phái yếu đó là chúng không có size cúp ngực mà chỉ có size từ S tới XL.Cứ tưởng chỉ làm ra cho vui, nào ngờ sản phẩm của thương hiệu có tên Hommemystere lại nhận được sự ủng hộ của không ít cặp đôi.

    Trong phần đánh giá về sản phẩm của hãng trên website, một người dùng đã bày tỏ sự hào hứng: “Bạn gái tôi rất thích tôi mặc nội y cả bộ kiểu này”, trong khi một người khác thì vui mừng khi có thể tìm thấy những sản phẩm phong phú phù hợp với mình: “Tôi khá cao lớn và việc tìm được những chiếc quần lót vừa vặn quả là một thử thách. Sản phẩm này cực kỳ tuyệt vời, chất liệu tốt và nhất là rất gợi cảm”.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.