Cùng xu hướng vuốt như Story, Youtube thêm tính năng vuốt để xem video tiếp theo

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Marketing Admicro, 17/1/19.

  1. Marketing Admicro Team quản lý Ravak

    Cùng xu hướng vuốt như Story, Youtube thêm tính năng vuốt để xem video tiếp theo

    Mới đây, Youtube đã cập nhật tính năng mới cho phép người dùng vuốt sang phải để chuyển sang video tiếp theo hoặc vuốt sang trái để quay lại trước đó.

    Trong các ghi chú kèm theo, YouTube giải thích rằng bạn không chỉ có thể chuyển sang video tiếp theo và quay lại video cuối cùng mà còn có thể xem trước video tiếp theo hoặc trước đó bằng cách vuốt một phần.


    “Nếu bạn thực hiện vuốt một phần (kéo video một phần sang trái hoặc phải, mà không vuốt hoàn toàn sang video tiếp theo hoặc trước đó), bạn sẽ thấy trước một video của video tiếp theo hoặc trước đó. Video hiện tại bạn đang xem sẽ tiếp tục phát âm thanh.”

    Khi bạn bỏ qua và quay lại, video cũng sẽ tiếp tục phát từ điểm bạn rời khỏi video và ngược lại.

    Tính năng mới bắt kịp xu hướng và nhu cầu của người dùng


    [​IMG]

    (Ảnh: Creativecontrast)

    Hiện tại, tính năng vuốt để chuyển tiếp video mới của Youtube mới chỉ dành cho iOS (trên iPhone6S trở lên). Tính năng này được Youtube phát triển nhờ việc nắm bắt xu hướng ưa chuộng định dạng Story của người dùng. Với định dạng Story, người dùng chỉ cần thao tác vuốt trên Smartphone để có thể chuyển tiếp video. Theo định dạng Story giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, vậy nên tính năng vuốt để xem video mới này của Youtube chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận nhanh chóng từ thói quen xem Story.

    Sự thay đổi theo hướng áp dụng rộng rãi hơn các hành vi giống như Story cho thấy xu hướng truyền thông xã hội đang thay đổi, với các hành vi ứng dụng theo thói quen phát triển và thay đổi sự mong đợi của người dùng. Khi nhiều ứng dụng cung cấp nhiều chức năng vuốt bên hơn vì người dùng sẽ hài lòng với việc vuốt, thay vì cuộn, để xem nhiều nội dung hơn.

    Theo Social Media Today


    Cùng xu hướng vuốt như Story, Youtube thêm tính năng vuốt để xem video tiếp theo

    Đánh giá bài viết này!

    Let's block ads! (Why?)

    Để giúp các Marketer tránh khỏi những nguy cơ ấy, Diễn đàn Seo Ravak đã nghiên cứu và tổng hợp những xu hướng marketing online, các Tool Digital Marketing đang gây bão năm 2016:
    https://ravak.com.vn/forums/nghien-cuu-marketing-online.13.html

    Có thể bạn quan tâm:
    marketing online là gì,phuong phap marketing online hieu qua,marketing online facebook,tài liệu marketing online,marketing online hiệu quả,chiến lược marketing online,marketing online 2016,marketing online cơ bản
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.