Chuyên lắp hệ thống Máy lạnh âm trần Funiki CC24MMC chuyên nghiệp nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vinhphat, 30/6/22.

  1. vinhphat Member

    Máy lạnh âm trần FUNIKI không chỉ có những hình thức đẹp và sang trọng mà còn giải quyết vấn đề không gian cho căn phòng của bạn. Máy thường thiết kế treo chìm trong phòng có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…tạo không gian rộng mở. Với 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh toàn bộ không gian và tăng độ ẩm, khử mùi cho bầu không khí thoáng mát, trong lành.

    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần FUNIKI sử dụng môi chất lạnh gas R410A. Đây là loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe. Đồng thời tính năng hút ẩm giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc. Lưới lọc bụi thiết kế dễ dàng tháo rời để làm sạch, giúp máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới lọc bụi dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí..

    Máy lạnh âm trần Funiki CC24MMC công suất 2,5 ngựa – 2,5HP – 24.000 BTU
    Thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích : 30 - 40 m vuông hay 90 - 120 m khối khí

    [​IMG]
    1. Máy lạnh âm trần Funiki CC24MMC – R410a – 2.5HP
    2. Giá : 20.300.000₫
    3. Model : CC24MMC
    4. Xuất xứ : Việt Nam
    5. Kích thước : 280 x 840 x 840 (mm) (Cao x Dài x Rộng)
    6. Công suất : 2.5 ngựa (2.5HP)
    7. Bảo hành : 02 năm

    ⇒ Máy lạnh âm trần FUNIKI đã tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chuẩn đoán lỗi, Với chức năng này, khi máy lạnh phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp cho bạn dễ dàng nhận biết, chuẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy lạnh nhanh chóng.
    » TAG: Âm trần FUNIKI – Lắp máy lạnh âm trần cho quán CAFE – Máy lạnh âm trần FUNIKI 2 cục – Máy lạnh âm trần 1 chiều lạnh – Máy lạnh âm trần FUNIKI chính hãng – ĐHKK âm trần cassette

    [​IMG]

    Ưu điểm


    + Phân tán làn gió lạnh sảng khoái xuống đến sàn nhà trong mọi vùng không gian ngôi nhà bạn theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao. Thật tiện dụng khi lắp đặt Máy lạnh âm trần FUNIKI ở những không gian như thế này. Máy lạnh âm trần FUNIKI có công suất từ 18.000BTU – 50.000BTU, dù ở đâu trong phòng thì bạn của cảm nhận được sự mát mẻ, sảng khoái.
    + Được sản xuất với công nghệ máy lạnh tiên tiến hàng đầu thế giới, Máy lạnh âm trần FUNIKI có độ ồn thấp, đem đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. An tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức của môi trường.
    + Máy lạnh âm trần FUNIKI sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lam một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển……………..

    ⇒ THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ NHANH TẠI
    • Tư vấn kỹ thuật liên hệ A.Trung qua HOTLINE: 0919 560 091 Hỗ trợ 24/24 kể cả chủ nhật
    • Có nhu cầu mua hàng - báo giá theo số lượng đơn hàng – muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm liên hệ PKD: (028) 6659 9278 – 0914 174 679
    ➡ Tin mới: Tư vấn lắp máy lạnh âm trần cassette cho QUÁN CAFE

    [​IMG]

    ⇒ Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công - đi âm tường ống đồng thẩm mỹ cho các công trình đang xây với giá thành ưu đãi kèm đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong thi công
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.