Chia sẻ Cẩm nang thuê xe du lịch 16 chỗ

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm - Mẹo Vặt' bắt đầu bởi vannamvu, 23/5/20.

  1. vannamvu Member

    Chia sẻ Cẩm nang thuê xe du lịch 16 chỗ

    giải đáp thuê xe 16 chỗ

    Thường khách thuê xe tour du lịch cực kỳ hay hỏi thuê xe 16 chỗ để đi du lịch hoặc thuê cho du khách nước ngoài nơi City tour nhưng ko biết nên chọn loại xe nào cho hợp lý?

    cho thuê xe Vạn An xin gửi đi quý khách về thông tin những loại xe để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chuyến tới của mình. Sau đây nhà cung cấp cho thuê xe phươt nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe Vạn An xin giới thiệu về 1 số dòng xe 16 chỗ khách hàng mang thể tuyển lựa khi thuê xe.

    Xe tour du lịch 16 chỗ được ưa chuộng nhất là Ford Transit siêu được phổ biến người thuê xe đến phươt. cho thuê xe 16 chỗ tự lái Ford Transit là loại xe 16 chỗ phổ biến nhất thị phần hiện tại vì là xe Mỹ phải khoang xe rộng rãi cực kỳ thoải mái lúc để chân nếu như bạn bắt buộc 1 chuyến tới trục đường dài thì đây chính là sự chọn lựa lý tưởng.

    Ford Transit

    Ghế ngồi: vô cùng nhiều
    Chỗ để chân: vô cùng rộng rãi
    Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe
    Điểm vượt trội: Chạy êm và ít tốn nhiên liệu

    Mercedes Sprinter

    Ghế ngồi: nhiều
    Chỗ để chân: đa dạng
    Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe
    Điểm vượt trội: Chạy êm

    Mercedes Sprinter là dòng xe 16 chỗ nhiều cách đây chục 5. Xe này sở hữu vẻ êm ái hơn Ford Transit, nhưng hiện tại ít sở hữu nhà xe đầu tư mua mới, vì giá thành xe hơi cao. So sánh về mức độ đa dạng thì Mercedes Sprinter chỉ thua Ford Transit tí đỉnh. phải khách thuê xe du lịch 16 chỗ nếu như không mua được Ford Transit sẽ tìm Mercedes Sprinter.
    Toyota Hiace

    Loại xe 16 chỗ này nhỏ gọn vì là xe du nhập nên Toyota Hiace mang tầm giá xe cao hơn hẳn so với Ford Transit và Mercedes Sprinter, nên cũng ít rộng rãi hơn 2 dòng xe trên. Toyota Hiace được Đánh giá là êm và đỡ ồn hơn, nhưng chỗ ngồi và chỗ để xe không nhiều bằng và phần để hành lý phía sau xe cũng nhỏ hơn, phải các khách thuê xe ô tô 16 chỗ chỉ tậu xe này để đi chuyến gần.

    Toyota Hiace

    Ghế ngồi: Vừa đủ
    Chỗ để chân: Vừa đủ
    Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe
    Điểm vượt trội: Chạy êm và ko ồn

    Hyundai Solati

    Hyundai Solati là dòng xe mới của Hyundai khá tiện nghi và rộng rãi cũng ngang ngửa mang Ford Transit.

    Hyundai SolatiGhế ngồi: rộng rãi
    Chỗ để chân: nhiều
    Chỗ để hành lý: Khoang nhỏ sau xe Tùy với mỗi hành trình người dùng sở hữu thể mua thuê xe du lịch 16 chỗ cho phù hợp mang chuyến đến của mình nhé!


    Chọn xe và kiểm tra xe chu đáo.

    Sau khi đã với địa chỉ giao thông của các tới cho thuê xe phươt đáng tin cậy, bạn bắt buộc gọi điện tham khảo giá cả và loại xe để so sánh, chọn lọc trước lúc quyết định tới tận nơi trực tiếp xem xe. lúc thuê xe, khách du lịch buộc phải đi cùng một đôi bạn hữu hoặc người nhà đã từng có thương hiệu để được hỗ trợ, góp ý trong việc tìm và kiểm tra xe.

    thời gian và mùa thuê xe

    giả dụ bạn mang ý định thuê xe vào các dịp lễ 30/4-1/5 hoặc tết thì phải cân kể kỹ bởi vì vào những ngày này lượng khách vô cùng đông buộc phải giá của toàn bộ những loại xe cho thuê đều tăng từ 10%-30%.

    bắt buộc hỏi trước ngừng mùa thuê xe cũng như các yếu tố nảy sinh khác như thời điểm và tiền trả thêm cho số km phụ trội. Người thuê xe phải làm giao kèo rõ ràng, khía cạnh và ngắm lại 1 phương pháp cẩn thận, sau đó đặt tiền cọc để đảm bảo vững chắc cho chiếc xe bạn định thuê.

    Giá thuê xe

    Giá cả thường đến đôi sở hữu chất lượng xe, đời xe cũng như chứa lượng chuyên dụng cho và dịch vụ và doanh nghiệp cung ứng. Đa phần những doanh nghiệp dịch vụ sẽ tính tiền theo giờ hoặc theo ngày, ngả nghiêng trong khoảng từ 1500.000 – 3000.000 cho tám tiếng, hoặc 2000.000 – 4000.000/ngày, tùy theo số lượng chỗ ngồi.
     
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.